CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI THÁI HƯNG:
Tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022

Cập nhật: Thứ năm 27/01/2022 - 17:36

Ngày 27-1, tại trụ sở Công ty CP Thương mại Thái Hưng, Ban Tổng giám đốc phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2022.

Dự hội nghị có các ông bà là thành viên HĐQT, Ban Tổng giám đốc; Trưởng phó các phòng, ban nghiệp vụ, chánh phó Giám đốc các đơn vị trực thuộc Công ty; các ông, bà trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên, Ban chấp hành Hội Cựu chiến binh, Ban chỉ huy Quân sự Công ty.

Đặc biệt, hội nghị còn có sự tham dự của các thành viên sáng lập Thái Hưng: Ông Nguyễn Quốc Thái, Ủy viên HĐQT, nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty và bà Nguyễn Thị Cải, nguyên Tổng Giám đốc Công ty; cùng sự có mặt của các đại biểu chính thức được bầu từ các đơn vị trong toàn hệ thống. Các đơn vị ngoài Thái Nguyên tham gia theo hình thức trực tuyến.

Hội nghị được nghe ông Lê Hồng Khuê, Phó Tổng giám đốc Công ty báo cáo kết quả kinh doanh năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022 và các nội dung liên quan đến người lao động. Tại Hội nghị đã có 3 tham luận đến từ các đơn vị: Văn phòng đại diện tại T.P Hồ Chí Minh, Ban Quản lý các dự án và Trường Iris...

Nhân dịp này có 12 tập thể được khen thưởng tại Hội nghị. Trong đó, tập thể Văn phòng đại diện T.P Hồ Chí Minh đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc; các tập thể lao động tiên tiến bao gồm: Hành chính nhân sự; Kinh doanh; Xuất nhập khẩu; Phòng Tài chính kế toán; Ban Pháp chế; Ban Quản lý các dự án; Chi nhánh tại Quảng Ninh; Công ty TNHH TM Thái Hưng; Công ty CP Phát hành sách Thái Nguyên; Công ty CP Đầu tư Eco Valley Việt Nam và Trường Iris. Hội nghị cũng tổ chức khen thưởng 13 tổ công đoàn xuất sắc năm 2021.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội nghị.

TNĐT
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: