Cung ứng trên 3.000 tấn phân bón phục vụ sản xuất vụ mùa

Cập nhật: Thứ sáu 01/07/2022 - 14:59
 Chi nhánh Vật tư nông nghiệp Phú Bình có đủ các loại phân bón, đảm bảo chất lượng phục vụ người dân.
Chi nhánh Vật tư nông nghiệp Phú Bình có đủ các loại phân bón, đảm bảo chất lượng phục vụ người dân.

Để đáp ứng nhu cầu sản xuất của bà con nông dân, trong vụ mùa năm nay, Chi nhánh Vật tư nông nghiệp Phú Bình (Công ty CP Vật tư nông nghiệp Thái Nguyên) đã cung ứng ra thị trường trên 3.000 tấn phân bón các loại cùng 10 tấn thóc giống.

Các loại vật tư của Chi nhánh đều được nhập từ những nhà máy có uy tín trong nước như: Công ty CP Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao, Công ty CP Phân lân nung chảy Văn Điển, Công ty Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc…  nên chất lượng luôn được đảm bảo. Ngoài ra, tại các cửa hàng của Chi nhánh, hàng hóa đều được bán với giá niêm yết công khai.

Nhằm khuyến khích người dân yên tâm đầu tư sản xuất trong bối cảnh giá phân bón tăng cao, Chi nhánh đã phối hợp tổ chức các lớp tập huấn hướng dẫn bà con cách chăm sóc lúa theo phương pháp cải tiến nhằm giảm bớt lượng giống và phân bón trên đồng ruộng. Đồng thời, hướng dẫn bà con cách nhận biết phân bón giả, phân bón kém chất lượng. Ngoài ra, Chi nhánh cũng tiến hành cung ứng phân bón theo hình thức trả chậm cho bà con nông dân với số lượng khoảng 200 tấn/năm.

Lương Hạnh
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: