Một phóng viên Báo Giao thông bị đe dọa tính mạng cả nhà

Cập nhật: Thứ năm 27/10/2022 - 14:50
 Giấy mời phóng viên N.V.T đến cơ quan Công an Bắc Giang để xác minh vụ việc.
Giấy mời phóng viên N.V.T đến cơ quan Công an Bắc Giang để xác minh vụ việc.

Sáng 27-10, phóng viên N.V.T của Báo Giao thông, có hộ khẩu thường trú tại thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang phản ánh: Vào lúc 16 giờ 52 phút ngày 22/10/2022, anh nhận được cuộc gọi từ số 0912078902 với nội dung đe dọa sẽ bị giết cả nhà.

Nội dung đoạn hội thoại được phóng viên N.V.T ghi âm lại là giọng nói của một người đàn ông: “… mày lo hậu sự cho cả nhà mày đi, vợ con mày sắp chết rồi, cả nhà mày sắp chết rồi. Mày ra đường phải cẩn thận, xe đâm chết cả nhà mày đấy. Mày làm gì thì tự hiểu…”.

Phóng viên N.V.T cho biết, anh đã báo cáo vụ việc lên Ban biên tập Báo Giao thông và Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Bắc Giang, nơi anh đang cư trú.

Báo Giao thông cũng đã có công văn đề nghị Công an tỉnh Bắc Giang và Cơ quan Cảnh sát điều tra tỉnh Bắc Giang chỉ đạo điều tra, làm rõ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Đồng thời, chỉ đạo các đơn vị liên quan có biện pháp ngăn chặn, bảo đảm an toàn tính mạng, tài sản của phóng viên và gia đình.

Được biết, thời gian gần đây, phóng viên N.V.T cùng nhóm phóng viên của Báo Giao thông tiến hành loạt bài viết điều tra về tình trạng khai thác đất trái phép tại tỉnh Vĩnh Phúc. Báo Giao thông đã đăng tải hai bài báo “Vĩnh Phúc: Xe chở đất trái phép, bất chấp biển cấm náo loạn đường quê” và “Vĩnh Phúc: Chính quyền thừa nhận bất lực trước nạn khai thác đất trái phép”.

Đề nghị các cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra làm rõ và có phương án bảo vệ sự an toàn về sức khỏe, tính mạng đối với phóng viên N.V.T và gia đình.


Theo NDĐT
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: