1.500 người tham gia đồng diễn thể dục, thể thao người trung cao tuổi

Cập nhật: Chủ nhật 25/09/2022 - 11:53
  Các vận động viên biểu diễn tiết mục “Hoa sen tháp Mười” tại chương trình.
Các vận động viên biểu diễn tiết mục “Hoa sen tháp Mười” tại chương trình.

Nhân kỷ niệm 31 năm Ngày Quốc tế người cao tuổi (1/10/1991 - 1/10/2022), 68 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2022), ngày 25-9, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Hội Sức khỏe ngoài trời người trung cao tuổi thành phố tổ chức chương trình đồng diễn thể dục, thể thao người trung cao tuổi và khai mạc Giải Thể dục dưỡng sinh người cao tuổi.

Đây là hoạt động trong chương trình Đại hội Thể dục thể thao Thủ đô lần thứ X và nhằm tôn vinh những đóng góp, sự cống hiến của các thế hệ người cao tuổi cho gia đình, xã hội và cộng đồng. Tham gia chương trình có hơn 1.500 vận động viên là người trung, cao tuổi đến từ các địa phương trên địa bàn thành phố.

Phát biểu khai mạc, Chủ tịch Hội Sức khỏe ngoài trời người trung cao tuổi thành phố Nguyễn Thị Hảo cho biết: Hội Sức khỏe ngoài trời người trung cao tuổi thành phố được thành lập từ năm 1973 nhằm giúp người cao tuổi nâng cao sức khỏe. Trải qua 47 năm, Hội đã phát triển và trưởng thành, quy tụ được gần 1 vạn hội viên sinh hoạt tại các quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thủ đô, giành 13 Huy chương vàng; giải nhất, nhì, ba trong các lần tham gia hội diễn; đảm nhận nhiều màn đồng diễn trong các Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc cũng như của Hà Nội.

Lãnh đạo các đơn vị trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người cao tuổi” cho các cá nhân tiêu biểu.

Tại chương trình, các vận động viên đã đồng diễn nhiều tiết mục thể dục, thể thao xuất sắc chào mừng như múa “Hoa sen tháp Mười”, đồng diễn thể dục “Khỏe vì nước”....

Nhân dịp này, Hội Sức khỏe ngoài trời người trung cao tuổi thành phố Hà Nội đã tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người cao tuổi” cho 68 cá nhân tiêu biểu.


Theo HNMO
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: