Liverpool thiệt quân trước trận gặp Man City

Cập nhật: Thứ sáu 29/07/2022 - 14:51
 Thủ môn Alisson Becker vắng mặt ở trận tranh Siêu cúp Anh 2022 giữa Liverpool và Man City. Ảnh: Reuters
Thủ môn Alisson Becker vắng mặt ở trận tranh Siêu cúp Anh 2022 giữa Liverpool và Man City. Ảnh: Reuters

Đội bóng vùng Merseyside không có sự phục vụ của thủ môn Alisson Becker và tiền đạo Diogo Jota ở trận tranh Siêu cúp Anh 2022 với Man City cuối tuần này.

Siêu cúp Anh 2022 diễn ra đêm 30-7 (giờ Hà Nội), trên sân nhà King Power của Leicester. Đây là lần đầu tiên trong một thập kỷ, trận đấu này không được tổ chức tại Wembley. Nguyên nhân do sân vận động quốc gia sẽ là nơi diễn ra trận chung kết Euro nữ 2022 giữa chủ nhà Anh và Đức.

Ở trận đấu chính thức đầu tiên trước khi mùa giải mới khởi tranh, Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Alisson Becker. Thủ thành người Brazil gặp chấn thương trong chuyến du đấu mùa hè tại châu Á vừa qua. Quá trình bình phục kéo dài hơn dự kiến khiến "người gác đền" số một của "The Kop" buộc phải vắng mặt.

Ngoài Alisson Becker, hàng tấn công của Liverpool cũng sẽ thiếu vắng Diogo Jota, chân sút người Bồ Đào Nha trải qua hai mùa giải ấn tượng với 34 tình huống lập công sau 85 trận. Để gia cố sức mạnh tuyến đầu, HLV Klopp chắc chắn sẽ sử dụng Darwin Nunez. Tiền đạo tân binh đắt giá nhất lịch sử "The Kop" được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong trận đầu tiên chính thức khoác áo đội bóng này.

Theo các thống kê của Siêu cúp Anh, HLV Klopp kém may mắn hơn so với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Chiến lược gia người Đức cùng Liverpool hai lần về nhì đấu trường này vào các năm 2019 và 2020. Trái lại, HLV Guardiola từng đưa Man City lên ngôi vô địch các năm 2018 và 2019.


Theo HNMO
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: