Chơi hơn người, Hà Nội FC thắng ngược Sông Lam Nghệ An

Cập nhật: Thứ hai 01/08/2022 - 07:12
  Màn ăn mừng của Thành Chung (số 16) khi ghi bàn giúp Hà Nội FC thắng Sông Lam Nghệ An 2-1. Ảnh: Lâm Thỏa
Màn ăn mừng của Thành Chung (số 16) khi ghi bàn giúp Hà Nội FC thắng Sông Lam Nghệ An 2-1. Ảnh: Lâm Thỏa

Với lợi thế chơi hơn người từ phút 49, Hà Nội FC đã tận dụng cơ hội đánh bại Sông Lam Nghệ An, trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 10 Night Wolf V-League 2022, diễn ra tối 31-7, trên sân Hàng Đẫy.

Trận cầu tâm điểm vòng 10 Night Wolf V-League 2022 giữa Hà Nội FC và Sông Lam Nghệ An khởi đầu hấp dẫn. Chỉ sau 4 phút bóng lăn, Sông Lam Nghệ An bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số bằng pha đánh đầu chuẩn xác của tiền đạo Olaha.

Sau bàn thua, Hà Nội FC dốc sức tấn công. Bước ngoặt trận đấu đến ở phút 49 khi Sông Lam Nghệ An phải chơi thiếu người. Cầu thủ Olaha bị truất quyền thi đấu do có hành vi đánh tay trúng mặt Văn Kiên bên phía Hà Nội FC.

Chỉ 3 phút sau khi chơi hơn người, Hà Nội FC đã có bàn gỡ hòa 1-1. Cầu thủ Bá Sang của Sông Lam Nghệ An để bóng chạm tay trong vòng cấm và biếu không cho Hà Nội FC một quả penalty. Trên chấm 11m, tiền đạo Vladimir Siladji đã dứt điểm chuẩn xác.

Sau rất nhiều đợt hãm thành nguy hiểm, cuối cùng Hà Nội FC cũng có bàn thắng vươn lên dẫn 2-1 ở phút 76. Trung vệ Thành Chung trong pha dâng cao tấn công đã phối hợp với ngoại binh Mujan trước khi thực hiện cú đá chìm một chạm quyết đoán, hạ gục thủ môn Văn Hoàng của Sông Lam Nghệ An.

Những phút còn lại, dù đã chơi rất nỗ lực nhưng việc thi đấu thiếu người khiến Sông Lam Nghệ An không thể ghi bàn và đành chấp nhận thua 1-2. Giành 3 điểm trên sân nhà, Hà Nội FC bảo vệ vững chắc ngôi đầu bảng với 20 điểm.

Trong trận đấu trước đó, Đông Á Thanh Hóa thắng Viettel FC 1-0, qua đó vươn lên thứ 8 trên bảng xếp hạng với 11 điểm.


Theo HNMO
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: