Trao 29 bộ huy chương cho vận động viên thi đấu môn Vovinam, Vật tự do

Cập nhật: Chủ nhật 28/08/2022 - 22:33
 Ban Tổ chức trao huy chương cho các vận động viên đoạt giải cao trong thi đấu môn Vovinam.
Ban Tổ chức trao huy chương cho các vận động viên đoạt giải cao trong thi đấu môn Vovinam.

Trong 2 ngày, 27 và 28-8, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Thái Nguyên, Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ IX năm 2022 tổ chức giải Vovinam, Vật tự do.

Tham gia Giải có 200 vận động viên (VĐV) đến từ 9 huyện, thành phố trong tỉnh. Ở môn Vovinam, các VĐV tranh tài ở 11 nội dung quyền và 9 nội dung đối kháng. Kết thúc Giải, Ban Tổ chức trao 20 bộ huy chương cho các VĐV đạt thành tích cao. TP. Sông Công là địa phương đoạt nhiều huy chương nhất với 18 huy chương các loại, trong đó có 5 Huy chương Vàng.

Ở môn Vật tự do, các VĐV tranh tài ở 9 nội dung đối kháng; Ban Tổ chức trao 9 bộ huy chương cho các VĐV đạt thành tích cao. Huyện Phú Bình đoạt nhiều huy chương nhất với 9 huy chương các loại, trong đó có 4 Huy chương Vàng.

Giải đấu góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, khuyến khích người dân thường xuyên tập luyện các môn thể thao, nâng cao sức khỏe; cũng là dịp để các nhà chuyên môn phát hiện và tuyển chọn những gương mặt xuất sắc cho đội tuyển võ thuật thành tích cao của tỉnh.

Đây là Giải đấu cuối cùng trong 17 giải đấu được tổ chức trước khi khai mạc Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Thái Nguyên lần thứ IX năm 2022; sẽ có thêm 5 giải đấu được tổ chức trong Đại hội dự kiến khai mạc vào ngày 21-9 tới.

Thu Hà
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: