Đoàn Việt Nam giành tấm Huy chương Vàng thứ chín

Cập nhật: Thứ ba 22/08/2017 - 15:47
 Niềm vui của Đặng Nam và Phước Hưng với hai tấm Huy chương Vàng và Bạc nội dung vòng treo.
Niềm vui của Đặng Nam và Phước Hưng với hai tấm Huy chương Vàng và Bạc nội dung vòng treo.

Trong ngày 22-8, đội tuyển thể dục dụng cụ (TDDC) Việt Nam tiếp tục tham gia tranh tài ở nhiều nội dung. Trong khi Đinh Phương Thành, Lê Thanh Tùng và Phạm Phước Hưng thi đấu không thành công ở các bài thi tự do và vòng ngựa thì Đặng Nam xuất sắc mang về tấm Huy chương vàng ở nội dung vòng treo.

Đặng Nam thực hiện rất tốt bài thi ở nội dung vòng treo, đạt số điểm 14.300 và giành HCV, trong khi đó đồng đội Phước Hưng là người giành HCB với 13.550 điểm. Đây là kết quả không quá bất ngờ khi hai VĐV này cũng giành được thành tích tương tự tại kỳ SEA Games 28 ở Singapore. Như vậy, cho tới hết buổi sáng ngày 22-8, đoàn thể thao Việt Nam đã có chín HCV tại Đại hội thể thao Đông – Nam Á 2017.

Cũng trong buổi sáng ngày thi đấu hôm nay, đoàn Việt Nam đã giành được thêm hai tấm HCB ở các nội dung nam côn - nam đao nữ của Nguyễn Thủy Linh và nam quyền của Phạm Quốc Khánh. Bên cạnh đó là ba tấm HCĐ của Nguyễn Thục Anh (nam đao - nam côn nữ), Lộc Thị Đào - Chu Đức Anh (cung một dây hỗn hợp nam nữ) và đội tuyển xe đạp (50 km đồng đội nam tính giờ). Tính tới thời điểm 12 giờ ngày 22-8, đoàn Việt Nam tạm thời xếp ở vị trí thứ ba trên bảng tổng sắp huy chương SEA Games với chín HCV, tám HCB và 11 HCĐ.


Nguồn: Báo Nhân Dân điện tử
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: