Huấn luyện viên Park Hang Seo giao lưu tại Đại học Thái Nguyên

Cập nhật: Thứ ba 11/10/2022 - 14:23

Sáng 11-10, tại Đại học Thái Nguyên diễn ra buổi gặp gỡ và giao lưu giữa Huấn luyện viên (HLV) trưởng Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam Park Hang Seo với cán bộ, giảng viên và sinh viên của Đại học Thái Nguyên. Cùng tham dự có đại diện các hiệp hội doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc; lãnh đạo Đại học Thái Nguyên, Sở Văn hóa, Thế thao và Du lịch Thái Nguyên.

 
Trong không khí cởi mở, HLV Park Hang Seo bày tỏ ấn tượng khi lần đầu được tới Thái Nguyên. Đặc biệt là các sinh viên của Đại học Thái Nguyên đều rất năng động, tràn đầy năng lượng tích cực.

Đại diện lãnh đạo Đại học Thái Nguyên tặng quà lưu niệm cho HLV Park Hang Seo.

Vị HLV người Hàn Quốc chia sẻ kinh nghiệm: Với bóng đá nói riêng và mọi công việc nói chung, muốn thành công cần phải xác định mục tiêu, có kế hoạch cụ thể và nổ lực hết mình để thực hiện. Do vậy, mỗi bạn trẻ cần nỗ lực cố gắng, học hỏi và rèn luyện để có thể thành công khi ra trường.

HLV Park Hang Seo giao lưu cùng các em sinh viên.

Chia sẻ tại buổi giao lưu, lãnh đạo Đại học Thái Nguyên nhấn mạnh: Những năm qua, phong trào thể dục thể thao, trong đó có môn bóng đá đã phát mạnh mẽ trong các trường thành viên của Đại học Thái Nguyên. Thành công của đội tuyển bóng đá Việt Nam và việc HLV Park Hang Seo đến giao lưu là niềm cảm hứng, động viên, khích lệ rất lớn cho các cầu thủ trẻ luyện tập môn bóng đá.

HLV Park Hang Seo ký tặng các thầy cô và sinh viên Đại học Thái Nguyên.

Đây cũng là sự kiện góp phần kết nối, giao lưu về văn hoá; góp phần giúp Đại học Thái Nguyên tăng cường hợp tác quốc tế, nhất là với các trường đại học của Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo chụp ảnh lưu niệm với thầy trò Khoa Quốc tế (Đại học Thái Nguyên).

Tại buổi giao lưu, HLV Park Hang Seo đã tặng áo đấu có chữ ký của các cầu thủ bóng đá nam Việt Nam cho Đại học Thái Nguyên; dự khán trận đấu bóng giữa hai câu lạc bộ sinh viên của Đại học Thái Nguyên là Khoa Quốc tế và Đại học Khoa học.

HLV Park Hang Seo giao lưu bóng đá cùng các cầu thủ của 2 đội bóng.

Hồng Tâm - Lăng Khoa
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: