Trên 150 vận động viên tham gia Giải Bóng bàn Báo Thái Nguyên lần thứ XV

Cập nhật: Thứ bẩy 17/08/2013 - 09:37

Sáng 17-8, tại Trung tâm Dịch vụ thi đấu thể thao tỉnh, Báo Thái Nguyên phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức khai mạc Giải Bóng bàn tỉnh Thái Nguyên, Giải Báo Thái Nguyên lần thứ XV năm 2013 (ảnh).

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Các đồng chí: Đỗ Thị Thìn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên; Lưu Công Sơn, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Ngô Sỹ Hưởng, Chủ tịch Liên đoàn Bóng bàn tỉnh đã dự Lễ Khai mạc…

 

Đây là giải thi đấu được tổ chức thường niên nhằm chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và ngày thành lập Báo Thái Nguyên (25-8). Giải năm nay thu hút 22 đoàn với trên 150 vận động viên tham gia. Các vận động viên sẽ tranh tài ở các giải: phong trào, giải trẻ, giải thiếu niên, giải vô địch.

 

Đồng chí Đỗ Thị Thìn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên trao Cờ lưu niệm của Giải và động viên các cầu thủ trước giờ thi đấu.

 

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, số lượng vận động viên tuy không tăng so với giải trước nhưng đã có thêm nhiều câu lạc bộ bóng bàn của tỉnh tham gia, đặc biệt là ở giải trẻ đã xuất hiện những cây vợt mới, điều này cho thấy các đơn vị, câu lạc bộ đã chú ý đầu tư huấn luyện có chiều sâu cho các cây vợt trẻ, đây cũng chính là những hạt nhân nòng cốt, sau này sẽ tiếp tục duy trì, phát triển phong trào bóng bàn của các đơn vị.

 

Sau Lễ Khai mạc, các vận động viên bước vào thi những trận đầu tiên để tranh giải đồng đội. Trong ảnh: một pha bóng trong trận đấu giữa vận động viên của đội Đại học Sư phạm Thái Nguyên gặp Bảo tàng tỉnh.

 

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 53 giải Nhất, Nhì, Ba cho các đoàn Vận động viên tham gia. Trong đó giải Nhất đồng đội nam thuộc về Trung tâm Khảo thí (ĐHTN); Nhì Công ty TNHH Kim Ngân; đồng giải Ba là đoàn vận động viên của Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên và huyện Phú Lương. Giải đồng đội nữ: Nhất Công ty Giấy xuất khẩu; Nhì Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên; đồng giải Ba là Trường Trung học Bưu chính viễn thông - CNTT miền núi và Công ty Gạch ốp lát Việt Ý.

 

Ông Ngô Sỹ Hưởng, Chủ tịch Liên đoàn Bóng bàn tỉnh trao Cờ cho các đội đoạt giải Nhất, Nhì, Ba đồng đội.

 

Thế Hà
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: