Nhân Kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2014)
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí

Cập nhật: Thứ sáu 20/06/2014 - 11:05
 Đồng chí Nguyễn Đình Phách, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc mừng những người làm báo Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh
Đồng chí Nguyễn Đình Phách, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc mừng những người làm báo Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh

Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, sáng 20/6, Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Tại Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Nguyên, đồng chí Nguyễn Đình Phách Ủy viên Trung ương đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận sự nỗ lực của cán bộ, phóng viên, Biên tập viên của Đài. Với lực lượng hùng hậu, các Biên tập viên, phóng viên đã có những tác phẩm báo chí có chất lượng, có tính phản biện xã hội cao, góp phần định hướng dư luận, tạo đồng thuận trong nhân dân, giúp tỉnh Thái Nguyên điều chỉnh một số chính sách phù hợp, tham gia giới thiệu, quảng bá hình ảnh tỉnh nhà. Với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, hiện Đài Phát thanh - Truyền hình đã đưa vào sử dụng trường quay S1, phủ sóng trên 2 kênh TN1, TN2, truyền hình cáp, phát sóng vệ tinh Vinasat...  Phát biểu chúc mừng, đồng chí mong muốn, đội ngũ phóng viên của Đài thông tin nhanh, nhạy, chính xác hơn nữa các vấn đề sự kiện trong tỉnh, trong nước và quốc tế...

 
Đoàn do đồng chí Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đi thăm, chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam và Văn phòng Đại diện Báo Nhân dân tại Thái Nguyên. Cùng đi với Đoàn có đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông.

 

 

Đồng chí Nguyễn Văn Kim đã tặng hoa, chúc mừng hai đơn vị đồng thời đánh giá cao hiệu quả hoạt động của hai đơn vị trên địa bàn tỉnh. Thông qua các tác phẩm báo chí, hai đơn vị đã góp phần cùng tỉnh tuyên truyền mạnh mẽ các thành tựu phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tới độc giả cả nước. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn, Thông tấn xã Việt Nam và Văn phòng Đại diện Báo Nhân dân tại Thái Nguyên tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong công tác tuyên truyền, phối hợp với tỉnh tuyên truyền rộng rãi hơn nữa các thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, góp phần xây dựng tỉnh Thái Nguyên phát triển xứng tầm với vị thế Trung tâm Vùng Trung du, miền núi phía Bắc.

 

Đoàn do đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Báo Quân khu I, Văn phòng đại diện Báo Nông nghiệp Việt Nam. Cùng đi có đồng chí Đoàn Thị Hảo, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

 

 

Đồng chí Dương Ngọc Long đã thông báo những kết quả mà Thái Nguyên đã đạt được thời gian qua, trong đó nổi bật là hạ tầng giao thông được cải thiện, giá trị sản xuất công nghiệp tăng trưởng mạnh, tình hình thực hiện các chỉ tiêu kinh tế - xã hội khả quan, an ninh trật tự được đảm bảo… đồng chí khẳng định có được kết quả đó phải kể đến vai trò các cơ quan báo chí TW và địa phương trên địa bàn đã có định hướng tuyên truyền kịp thời, chủ trương đường lối của Đảng chính sách pháp luật của nhà nước tới mọi tầng lớp nhân dân.

 

Đồng chí đã gửi lời chúc mừng đội ngũ những người làm báo các cơ quan báo chí đại diện tại Thái Nguyên nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21.6. Đồng thời cảm ơn các cơ quan báo chí thời gian qua đã có những đóng góp tích cực, nhất là việc tuyên truyền những chủ trương, chính sách phát triển kinh tế - xã hội của Thái Nguyên. Đồng chí mong muốn, thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, hợp tác của các cơ quan báo chí nhằm góp phần đưa Thái Nguyên phát triển trên nhiều lĩnh vực.

 

Các đồng chí: Trần Quốc Tỏ, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Ma Thị Nguyệt, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến tặng hoa, chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Thái Nguyên và Hội Nhà báo tỉnh.

 

Tại Báo Thái Nguyên, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Quốc Tỏ đã nhiệt liệt biểu dương thành tích mà tập thể cán bộ, CNVC của Báo đã đạt được thời gian qua, hệ thống báo chí của tỉnh nói chung và Báo Thái Nguyên nói riêng đã có những đóng góp xứng đáng vào công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, là tiếng nói của Đảng, chính quyền và diễn đàn của nhân dân, góp phần quan trọng trong việc xây dựng tỉnh Thái Nguyên ngày càng giàu đẹp.

 

 

Đến thăm và chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh đồng chí Trần Quốc Tỏ vui mừng nhận thấy hoạt động của Hội đã ngày càng đi vào nề nếp, tổ chức Hội ngày càng lớn mạnh, đội ngũ hội viên được nâng lên cả về số lượng và chất lượng, qua đó đã góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh.

 

 

Nhân ngày truyền thống của ngành báo chí, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Báo Thái Nguyên và Hội Nhà báo tỉnh. Đồng chí mong muốn trong thời gian tiếp theo, hai đơn vị ngày càng có bước phát triển vượt bậc, góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển.

 

Đoàn do đồng chí Vũ Hồng Bắc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng một số cơ quan báo chí trên địa bàn.

 

 

Thăm cán bộ, phóng viên, biên tập viên, văn nghệ sĩ tại Báo Văn Nghệ Thái Nguyên và Cổng Thông tin điện tử UBND tỉnh, đồng chí Vũ Hồng Bắc đã biểu dương và ghi nhận những đóng góp của các đơn vị. Đồng thời cho rằng, Báo văn nghệ đã có nhiều đối mới cả về nội dung và hình thức tuyên truyền các phóng viên của báo đã bám sát cơ sở, đồng hành với người dân trên khắp các lĩnh vực của đời sống để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của họ và phản ánh sinh động trên báo. Qua đó, giúp các cơ quan quản lý nhà nước kịp thời nắm bắt và chỉ đạo điều hành một cách hiệu quả.

 

Đối với Cổng thông Thông tin điện tử UBND tỉnh đã thực hiện tốt chức năng thông tin, cập nhật các văn bản, chính sách pháp luật của TW và tỉnh một cách kịp thời. Giúp các cơ quan, doanh nghiệp, người dân nhanh chóng tiếp cận các văn bản chỉ đạo của chính quyền các cấp để áp dụng vào điều kiện tực tế hiệu quả. Bên cạnh đó, Cổng thông tin điện tử còn triển khai đối thoại trực tuyến, truyền hình trực tuyến và mở các chuyên mục phản ánh tình tình kinh tế, văn hóa - xã hội của tỉnh một cách sinh động. Đặc biệt là chuyên mục dân hỏi cơ quan chức năng trả lời với những vấn đề được dự luận đặc biệt quan tâm, được xem là một nét mới và sáng tạo của Cổng thông tin điện tử để phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

 

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Vũ Hồng Bắc đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, công nhân viên của hai đơn vị nhân ngày báo chí cách mạng Việt Nam.

Nhóm Phóng viên
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: