Đại Từ: Khánh thành 6 công trình do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tài trợ

Cập nhật: Thứ sáu 21/10/2022 - 12:05

Ngày 21-10, UBND huyện Đại Từ tổ chức khánh thành 6 công trình do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tài trợ (ảnh).

Trong đó, 4 công trình do Tổng Công ty Khí Việt Nam - PV Gas (Tập đoàn Dầu khí Việt Nam) tài trợ, gồm: nhà lớp học 2 tầng, 10 phòng học, tại Trường THCS Tiên Hội; nhà lớp học 2 tầng, 10 phòng học, tại Trường THCS Phúc Lương; nhà lớp học 2 tầng, 8 phòng học, tại Trường Mầm non Na Mao; Trạm Y tế xã Tiên Hội với hạng mục san nền, nhà làm việc 2 tầng và các hạng mục phụ trợ.

Tổng mức đầu tư của các công trình này là trên 24 tỷ đồng. Trong đó, Tổng Công ty Khí Việt Nam tài trợ 12 tỷ đồng, số còn lại do UBND huyện đối ứng và huy động các nguồn vốn hợp pháp khác.

2 công trình còn lại do Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - PVFCCo (Tập đoàn Dầu khí Việt Nam) tài trợ, gồm: nhà lớp học 3 tầng, 9 phòng học, tại Trường THCS Phú Thịnh; nhà lớp học 2 tầng, 10 phòng học, tại Trường Tiểu học Ký Phú. Tổng mức đầu tư của các công trình này là gần 13 tỷ đồng, trong đó, PVFCCo tài trợ 12 tỷ đồng, số còn lại là các nguồn vốn huy động hợp pháp khác.

Các công trình được khởi công xây dựng từ năm 2020 và năm 2021.

Tại Lễ khánh thành các công trình, đại diện UBND huyện Đại Từ đã cảm ơn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các thành viên đã hỗ trợ địa phương hoàn thiện cơ sở hạ tầng giáo dục và y tế. 6 công trình khi được đưa vào sử dụng sẽ giúp các nhà trường, các em học sinh có điều kiện giáo dục tốt hơn; tạo môi trường thuận lợi cho công tác khám, chữa bệnh cũng như chăm sóc sức khỏe cho nhân dân...

Thu Huyền
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: