Lễ cưới tập thể của 23 cặp đôi Thái Nguyên

Cập nhật: Thứ năm 20/10/2022 - 22:33
 Các đại biểu và 23 cặp đôi chụp ảnh lưu niệm tại quảng trường Võ Nguyên Giáp.
Các đại biểu và 23 cặp đôi chụp ảnh lưu niệm tại quảng trường Võ Nguyên Giáp.

Tối 20-10, tại Trung tâm tổ chức sự kiện - tiệc cưới Royal Palace (TP. Thái Nguyên), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Lễ cưới tập thể cho 23 cặp đôi.

 
Đến chung vui cùng các cặp đôi trong ngày hạnh phúc có đồng chí Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam. Về phía tỉnh Thái Nguyên có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Vũ Duy Hoàng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Dương Văn Tiến, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Phạm Thái Hanh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và người thân của các cặp đôi.

Các đồng chí lãnh đạo đến chung vui cùng 23 cặp đôi trong ngày hạnh phúc.

2022 là năm thứ ba LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên phối hợp tổ chức Lễ cưới tập thể cho đoàn viên, người lao động đang làm việc trên địa bàn. Đây là những cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn, đã đăng ký kết hôn nhưng chưa có điều kiện tổ chức đám cưới.

Lễ cưới tập thể mang ý nghĩa xã hội và tính nhân văn to lớn. Hoạt động này đã được chuẩn bị trong nhiều tháng và nhận được sự quan tâm của các đơn vị, nhà tài trợ, nhằm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các cặp đôi thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Các cặp đôi tham gia Lễ cưới tập thể được LĐLĐ tỉnh phối hợp với các nhà tài trợ tặng một cặp nhẫn cưới; chăn, ga, gối, đệm; một bàn tiệc cưới; một phòng tân hôn và nhiều quà tặng khác.

Các cặp đôi thực hiện nghi thức uống rượu giao bôi trong hôn lễ.

Trong chương trình Lễ cưới tập thể, tay trong tay, khoác lên mình bộ đồ cưới sang trọng với nụ cười hạnh phúc, 23 cặp đôi lần lượt bước lên sân khấu và thực hiện nghi thức cắt bánh, trao nhẫn cưới trước sự chứng kiến và chúc phúc của người thân, bạn bè.

Đại biểu tặng quà cưới cho các cặp đôi.

Tại chương trình, thay mặt cho tổ chức Công đoàn và người thân của các cặp đôi, đồng chí Phạm Việt Dũng, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới các cặp đôi, chúc các cặp đôi sẽ cùng nắm tay xây dựng một gia đình đầm ấm. Đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cũng gửi lời cảm ơn tới các đơn vị, doanh nghiệp đã luôn đồng hành cùng chương trình Lễ cưới tập thể.

Đại diện các nhà tài trợ trao quà ủng hộ cho chương trình Lễ cưới tập thể năm 2022.

Trong suốt ba năm qua, Lễ cưới tập thể đã đồng hành cùng niềm vui hạnh phúc của hàng chục cặp đôi, trở thành cầu nối tiếp thêm động lực, niềm tin cho đoàn viên công đoàn, người lao động trên con đường vun đắp hạnh phúc. Lễ cưới cũng thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên, người lao động, nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn.

Các cặp đôi đến làm lễ dâng hương tại Khu Di tích lịch sử Quốc gia Thanh niên xung phong Đại đội 915.

Trước đó, các cặp đôi đã đến làm lễ dâng hương tại Khu Di tích lịch sử Quốc gia Thanh niên xung phong Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái (TP. Thái Nguyên).

Vũ Công - Mạnh Hùng
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: