3 công nghệ điều trị da liễu mới nhất giúp thay mới làn da toàn diện

Cập nhật: Thứ hai 26/09/2022 - 11:15

Trẻ hóa da bằng Mesotherapy, phòng ngừa và điều trị sẹo với Mimosa tenuiflora và thay da sinh học từ silicate san hô là 3 công nghệ được giới chuyên môn đánh giá sẽ trở thành xu hướng thẩm mỹ mới trong điều trị da liễu 2023.

Ngày nay, công nghệ thẩm mỹ hiện đại đã cho ra đời nhiều phương pháp giúp giải quyết các vấn đề về da như: Sạm nám, sẹo rỗ, mụn trứng cá, da lão hóa… Bên cạnh các phương pháp như: Laser, phẫu thuật, peel… từng được xem là công nghệ tiên tiến hàng đầu, được nhiều quốc gia ứng dụng trong điều trị da liễu, thì mới đây, tại hội thảo Giải pháp thay mới làn da toàn diện trong da liễu thẩm mỹ 2023, các chuyên gia đã giới thiệu 3 công nghệ làm đẹp nổi bật sử dụng các hoạt chất mới được dự đoán sẽ là xu hướng thẩm mỹ của tương lai.

Trẻ hóa da bằng Mesotherapy sử dụng kết hợp 2 hoạt chất nổi trội là PCL và PDRN chiết xuất từ tinh hoàn cá hồi

Tại hội thảo, Tiến sĩ, bác sĩ Ishaan Ramkisson - chuyên gia và nhà đào tạo toàn cầu về thẩm mỹ y khoa, điêu khắc khuôn mặt và nâng cơ không phẫu thuật - lãnh đạo của Hiệp hội Filler và tiêm botox toàn cầu đã đưa ra bài báo cáo Ứng dụng PCL & PDRN trong trẻ hóa da, điều trị sẹo bằng phương pháp Mesotherapy sử dụng kết hợp 2 hoạt chất nổi trội là PCL và PDRN chiết xuất từ tinh hoàn cá hồi, là sự kết hợp tiên tiến giữa “kích thích sinh học và tái sinh sinh học”.


Tiến sĩ, bác sĩ Ishaan Ramkisson

Trả lời cho câu hỏi “Điều gì khiến việc điều trị sẹo, trẻ hóa da bằng PCL và PDRN trở nên khác biệt?”, tiến sĩ Ishaan cho biết: “Nó không chỉ đơn thuần là một hoạt chất mạnh mẽ. Hãy hình dung đơn giản, rằng nó rất giống với DNA của cơ thể chúng ta, vì thế mà việc sử dụng nó trong điều trị đã là 1 cấp độ vượt bậc so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Một công đoạn trong quá trình làm đẹp, kết hợp quả cầu bằng thủy tinh trong trị liệu trẻ hóa da.

Đặc biệt, chúng còn đem lại hiệu ứng kép khi được đưa vào da, một là hiệu ứng tức thì và một hiệu ứng bền vững, kéo dài hơn. Hiệu quả điều trị lâm sàng chính là khôi phục về thể tích thiếu hụt, tái định hình gương mặt, trẻ hóa da và giảm nếp nhăn. Nó được chỉ định để cấy dưới da ở mặt giúp sửa chữa lâu dài các nếp nhăn, dấu hiệu lão hóa hay bất cứ thay đổi liên quan đến tuổi tác nào của da mặt, trẻ hóa bàn tay và điều trị sẹo rỗ”.

Phòng ngừa và điều trị sẹo với Mimosa tenuiflora

Tiến sĩ Y khoa Rucsandra Hurezeanu chia sẻ về phương pháp phòng ngừa và điều trị sẹo với Mimosa tenuiflora.

Công nghệ thứ hai được quan tâm trong hội thảo là Phòng ngừa và điều trị sẹo với Mimosa tenuiflora. Tiến sĩ Y khoa Rucsandra Hurezeanu nổi tiếng tại Rumani, đứng trong top 20 những CEO được ngưỡng mộ nhất và có tầm ảnh hưởng nhất tại Rumani đã trình bày về phương pháp điều trị sẹo trên vết thương hở bằng Mimosa Tenuiflora - một thành phần bắt nguồn từ Mexico. Theo đó, hoạt chất “ma thuật” này được sử dụng trực tiếp lên vết thương hở để hỗ trợ cầm máu, giảm đau và kích thích tổng hợp collagen; kháng viêm, kháng khuẩn và phục hồi, tái tạo da, từ đó những tổn thương da sẽ không có cơ hội để lại sẹo. Mimosa được sử dụng cho vết thương hở, vết bỏng; dùng sau trị liệu xâm lấn trên da như laser, peel, phun xăm… hay khi da bị kích ứng, côn trùng cắn thậm chí là hăm tã ở trẻ nhỏ.

Thay da sinh học từ silicate san hô

Ứng dụng thay da sinh học từ silicate san hô

Thạc Sỹ Phạm Thị Minh Ngọc, CEO Công ty Y Dược VHN cho biết, mong muốn sẽ có thêm nhiều hội thảo tương tự để được chia sẻ, cung cấp những thông tin hữu ích cho ngành thẩm mỹ Việt Nam.

Cũng tại hội thảo Giải pháp thay mới làn da toàn diện trong da liễu thẩm mỹ 2023 được tổ chức bởi công ty Y Dược VHN, TS. BS. Lê Thái Vân Thanh, TS. BS. Vũ Thái Hà đã chia sẻ các vấn đề thẩm mỹ da được quan tâm hàng đầu hiện nay và những báo cáo về xu hướng lựa chọn điều trị của bệnh nhân. Thông qua bài báo cáo Ứng dụng thay da sinh học trong trẻ hóa da của các bác sĩ da liễu Trương Thị Huyền Trang và bác sĩ Lê Vi Anh, khách tham dự cập nhật được thêm một phương pháp làm đẹp mới. Đó là ứng dụng phương pháp thay da sinh học từ silicate san hô - một phương pháp có thể được sử dụng bên cạnh thay da hóa chất nhưng có ưu điểm hơn là có thể điều trị da liễu cho nhiều lứa tuổi bao gồm thanh thiếu niên và kiểm soát được độ nông - sâu trong quá trình thay da nhờ tác động vật lý của kỹ thuật viên và sử dụng 100% các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên.


Theo Thanhnien.vn
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: