3 kiểu trang phục đậm chất cổ điển và lãng mạn

Cập nhật: Thứ tư 12/10/2022 - 09:39

Bên cạnh váy áo từ vải ren, trang phục sọc ca rô cổ điển mang đến cho các cô gái mùa thu diện mạo ưa nhìn qua phong cách cổ điển hòa quyện cùng nét thanh lịch hiện đại.

"Hơi thở" mùa thu được các nhà mốt mang vào những thiết kế thông qua các tone màu trầm ấm và họa tiết kẻ sọc cổ điển. Những chiếc blazer thắt eo nhẹ phối cùng chân váy voan xòe, chân váy xếp ly mang đến vẻ ngoài vô cùng kiêu kỳ, sang trọng mà nền nã rất nên có mặt trong tủ đồ mùa thu của mọi cô gái.

Họa tiết kẻ sọc cổ điển

Họa tiết kẻ sọc cổ điển được làm mới qua dáng áo vest phối dây đai tôn vòng eo, có thể phối với chân váy cùng chất liệu hoặc chân váy gam màu đen đều nhã nhặn và lịch thiệp.

Họa tiết kẻ sọc được biến tấu trở nên mềm mại, nữ tính, tạo nên mẫu áo vest với những đường cắt tinh giản dễ dàng phối cùng chân váy midi và giày cao gót - sẵn sàng để nàng đi học, đi làm hay dạo chơi cuối tuần trong tiết thu dịu nhẹ.

Gam màu xám khi được phối cùng màu trắng và đen một cách khéo léo mang đến vẻ đẹp cổ điển nhưng rất thanh lịch, quyến rũ.

Váy sơ mi dáng suông trên nền vải họa tiết kẻ sọc có độ dày dặn vừa phải vừa giúp giữ nhiệt cho cơ thể, vừa cho các cô gái năng động thỏa sức biến hóa phong cách.

Váy ren nữ tính và mềm mại

Chất liệu ren mềm mại trên các gam màu hồng pastel, cốm, trắng, đen... giúp tôn lên nét đẹp nữ tính và dịu dàng của các quý cô công sở.

Váy đầm sơ mi luôn phù hợp với mọi hoàn cảnh, mọi thời tiết.

Một chút phá cách cho những ngày cuối tuần là trang phục mang phong cách thoải mái, ít trang trọng hơn như váy ngắn dáng xòe, áo vest có gam màu vàng mơ màng của mùa thu phối cùng chân váy xòe đồng điệu.

Phối áo vest cùng quần tây

Cũng trên họa tiết kẻ sọc, những dáng áo vest lửng ngắn tay được tạo điểm nhấn hai hàng nút sẽ trở nên cực kỳ lịch thiệp khi phối cùng phụ kiện đơn sắc.

Khi diện trang phục công sở tối giản như vest và quần tây, những phụ kiện như hoa cài áo hay vòng cổ phối xếp lớp sẽ giúp tạo nên điểm nhấn cho outfit.

Trang phục có gam màu sáng sẽ giúp các quý cô có vóc dáng thanh mảnh được tôn dáng, trong khi gam màu đen sẽ giúp cô gái có vóc dáng đầy đặn trông gọn gàng và năng động hơn.


Theo thanhnien.vn
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: