Kẹp tóc chính là món phụ kiện “bảo bối” để giữ visual hoàn hảo

Cập nhật: Thứ hai 24/10/2022 - 10:03

Xu hướng Y2K dường như không dễ dàng lắng xuống, dù bạn có mái tóc ngắn hay tóc dài thì những chiếc kẹp tóc vẫn là món phụ kiện hữu ích để nâng tầm visual của nàng lên một tầm cao mới.

Trong các show Thu Đông năm nay của những nhà mốt đình đám như Fendi, Chanel, Bora Aksu..., ngoài trang phục thì kẹp tóc cũng là món phụ kiện mà các tín đồ thời trang nhận thấy xuất hiện nhiều trên sàn catwalk.

Bộ sưu tập Thu Đông 2022 của Chanel không chỉ chinh phục các cô nàng sành mốt bởi những mẫu trang phục với nhiều kiểu dáng, chất liệu ấn tượng mà thứ phụ kiện "nhỏ mà có võ" như kẹp tóc cũng gây chú ý.

Mẫu kẹp tóc nhỏ mảnh xinh xắn cài lên mái tóc dài bồng bềnh gợn sóng tôn được nét nữ tính dịu dàng khiến tổng thể cứ gọi là xinh bất chấp.

Kẹp tóc cũng là thứ phụ kiện tạo ấn tượng nổi bật không nhỏ cho khuôn mặt của phái đẹp mà không cần phải ra salon tóc tạo kiểu cầu kỳ.

Kẹp tóc hình tròn nhỏ nhắn dễ thương là item bạn có thể đầu tư cho set đồ mùa thu đông năm nay bởi chúng là item làm điệu đáng yêu mà các cô nàng trendy hết mực sủng ái.

Kẹp tóc đính đá nhiều màu sắc sẽ giúp cho bộ trang phục mùa lạnh của bạn bớt đơn điệu, nhàm chán.

Nếu là một cô nàng thích sự cá tính, phong cách thì bạn đừng ngại kẹp lên mái tóc những chiếc kẹp tăm thanh mảnh dễ thương này, đảm bảo là sẽ có vô vàn ánh mắt dõi theo từng bước chân của bạn khi xuống phố.

Chiếc kẹp tóc màu tím với thiết kế trơn đơn giản thôi nhưng cũng đủ giúp bạn toát lên thần thái khí chất hiện đại, trẻ trung.

Kẹp tóc là món phụ kiện nhỏ xinh nhưng sẽ giúp cho set đồ của bạn nhìn thu hút và nổi bật hơn rất nhiều giúp nâng cấp set đồ basic của bạn lên một level mới.


Theo Thanhnien.vn
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: