Khám phá các kiểu dáng mới nhất trên áo khoác nữ mùa Thu Đông năm nay

Cập nhật: Thứ năm 20/10/2022 - 15:18

Bên cạnh những nét cổ điển không bao giờ phai, áo khoác nữ cho mùa Thu Đông 2022 - 2023 như một tuyên ngôn về sự tự do với những kiểu dáng như "mê cung" dẫn dắt bạn khám phá các đường cắt sắc sảo cùng độ dài khác nhau, thử nghiệm đa dạng những sắc thái của bảng màu. Tuy nhiên "ám ảnh" nhất vẫn là màu đen cũng như tập trung vào chi tiết độc đáo.

Đây là những mẫu áo khoác không thể bỏ qua theo màu sắc của thời điểm hiện tại và các quy tắc để thể hiện nó theo xu hướng mới nhất.

Áo khoác có tua rua

Đối với những người đang tìm kiếm nét đặc biệt, chiếc áo khoác có tua rua là thứ nhất thiết phải có trong mùa này.

Bạn có thể chọn nó trong một phiên bản phương Tây và ngắn, nhưng các tua rua trang trí bằng len được áp dụng trên một hình bóng đương đại hơn cũng là một xu hướng lớn.

Áo khoác có thắt lưng

Áo khoác thắt đai còn là giải pháp lý tưởng cho văn phòng.

Rất thanh lịch, nó ôm sát tôn lên vóc dáng, cho dù bạn chọn mẫu ngoại cỡ, mẫu váy dạ hội hay bạn muốn tập trung vào một hình dáng vừa vặn hơn, ôm sát cơ thể một cách hoàn hảo.

Áo khoác Montgomery

Kiểu cổ điển không bao giờ lỗi mốt Montgomery có nguồn gốc từ quân đội, nhưng có lẽ đặc điểm được yêu thích nhất của loại quần áo này là trang phục thoải mái, giản dị.

Điểm đặc biệt đáng chú ý nhất của kiểu áo khoác Montgomery này là có sự trở lại sáng tạo hơn nhiều. Chiếc áo khoác năm nay đã từ bỏ ý tưởng truyền thống hơn của mình để có những hình dạng luôn thay đổi.

Áo khoác nữ dáng ngắn hoặc midi

Áo khoác midi vẫn là một lựa chọn siêu sang trọng, nhưng ngắn gọn là sự mới lạ thực sự.

Hãy gạt những chiếc áo khoác sang một bên, vì giờ đây, chính những chiếc áo blazer đã trở nên quá khổ và chiếm vị trí của chúng.

Áo khoác đỏ

Dù bạn thuộc phe phái nào, hãy biết rằng áo khoác đỏ sắp trở thành một kẻ cuồng si thực sự.

Một số người thấy chiếc áo khoác đỏ liên kết nhiều hơn với Giáng sinh, những người khác thì bị cuốn hút bởi hình ảnh cổ tích của nó. Hãy sẵn sàng để trở thành một phiên bản đương đại của cô bé quàng khăn đỏ.

Áo khoác quá khổ

Áo khoác oversized có sức hút vượt thời gian qua các mùa trong năm.

Phần vai thả lỏng, gần giống như một chiếc áo nịt, ống tay rộng và dài hơn. Đường cắt rộng và rất thoải mái ôm lấy dáng người cực kỳ mềm mại. Có vẻ như nó bị đánh cắp khỏi tủ quần áo, với những chiếc ve áo maxi nổi bật. Mùa này, cảm hứng đến từ những năm 80.

Áo khoác Loden

Áo khoác Loden hợp xu hướng năm nay có một đường cắt rộng, một cổ áo, các nút da, túi maxi và một nếp gấp ở phía sau.

Sức hấp dẫn độc đáo của nó khiến chúng ta "ngâm mình" trong những năm 60 và 70. Đó là nơi xuất phát của Loden. Năm nay, nó gợi nhớ đến một chiếc áo choàng lớn hơn là một chiếc áo khoác, mặc dù nó vẫn còn bám vào đường vân cổ điển, chúng ta thấy áo khoác Loden có nhiều biến thể, bao gồm cả những chiếc có ve hoặc siêu màu.


Theo Thanhnien.vn
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: