Kiểu tóc buộc phong cách Hàn Quốc dành cho nàng khi chưa biết để kiểu tóc nào

Cập nhật: Thứ tư 02/11/2022 - 10:38

Nếu bạn không thể nghĩ ra kiểu tóc nào, hãy buộc tóc trước. Siêu dễ thương và dễ dàng là những gì mà kiểu tóc buộc mang đậm phong cách Hàn Quốc mang đến cho các nàng.

Khác với kiểu buộc tóc thông thường, kiểu tóc buộc phong cách Hàn Quốc đang rất thịnh hành rất dễ thương, bồng bềnh và tự nhiên. Những kiểu tóc buộc này thích hợp cho mọi diện mạo hàng ngày và thực hiện vô cùng đơn giản.

Kiểu tóc buộc thấp kiểu Hàn Quốc vừa đễ thực hiện vừa mang lại vẻ đẹp dễ thương cho bạn gái.

Búi cao

Kiểu tóc buộc này cũng tăng thêm vẻ dễ thương cho khuôn mặt.

Cơ bản nhất là kiểu búi cao, tập trung toàn bộ tóc và búi cao trên đỉnh đầu nhưng phong cách Hàn Quốc sẽ không gom tóc suôn và quá chặt mà có sự lỏng lẻo trông rất tự nhiên.

Tạo thêm kết cấu cho kiểu tóc bằng cách kéo các lọn tóc hoặc tết nhỏ ở phía trước mặt.

Búi thấp

Kiểu tóc này phù hợp với diện mạo hàng ngày hoặc chỉ cần thêm phụ kiện là nạn đã có một kiểu tóc dự tiệc vô cùng sang chảnh.

Búi tóc thành búi và buộc thấp sau gáy. Nhưng với phong cách Hàn Quốc tóc bạn sẽ được chải mượt và để phần đuôi tóc hướng ra ngoài một chút, như thể vô tình buộc lại, trông rất tự nhiên.

Kiểu tóc buộc thấp phong cách Hàn Quốc giúp khuôn mặt trông thon gọn và xinh đẹp hơn.

Búi lộn xộn

Với kiểu tóc lộn xộn, tóc được gom lại và cuộn thành một quả bóng giống như cái bánh rán ở giữa đầu. Sau đó, dùng các ngón tay kéo tóc ngẫu nhiên để làm cho tóc trông như mây, bao gồm cả việc kéo các đường chân tóc nhỏ. Trán và johns cũng lộ ra. để thêm ngọt ngào cho khuôn mặt Đây là cách bạn có được một kiểu tóc lộn xộn. như thể vô tình bị trói trông dễ thương và đáng yêu.

Một kiểu tóc lộn xộn ngọt ngào mang đến cho khuôn mặt vẻ đẹp dễ thương, đáng yêu.

Buộc một nửa

Đây là một trong những thủ thuật sẽ giúp điều chỉnh hình dạng khuôn mặt để trông thon thả hơn.

Tóc buộc nửa là một phong cách ngọt ngào khác. Đó là những cô gái Hàn Quốc nổi tiếng đã làm rất nhiều. Bằng cách tạo kiểu dễ dàng, chỉ cần gom một nửa tóc của bạn và buộc nó ra sau lưng. Có thể thêm phụ kiện để trông dễ thương hơn với nơ, kẹp tóc.

Để hoàn thiện kiểu tóc mang phong cách Hàn Quốc này bằng cách kéo các sợi tóc phía trước trán xuống để tạo khung cho khuôn mặt.

Kẹp càng cua

Phần tóc phía trước thường được sử dụng làm lớp mặt để tạo sự mềm mại cho khuôn mặt.

Một phong cách phổ biến khác là búi tóc cao và dùng kẹp càng cua để giữ cố định thay vì dùng dây chun.

Nếu bạn là một cô gái có mái tóc dày, cần một chiếc kẹp tóc bản to để giữ được hình dạng. Kiểu tóc này nếu được tạo kiểu đẹp và xịt giữ nếp hơn một chút thì nó có thể là kiểu tóc đi dự tiệc.

Tất cả đều là những kiểu tóc buộc phong cách Hàn Quốc đơn giản. Ý tưởng này thực hiện vào những ngày cần sự dễ thương hoặc vào những ngày vội vàng, bận rộn không có thời gian để gội và sấy tóc để giữ cho mái tóc của nàng có nếp đẹp.


Theo Thanhnien.vn
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: