Những items nên có trong tủ đồ mùa đông theo lời khuyên của các chuyên gia

Cập nhật: Thứ tư 26/10/2022 - 10:05

Với các cô gái, có lẽ vấn đề “to đùng” mỗi khi đứng trước tủ quần áo là không biết mặc gì. Để giải quyết khó khăn này, bạn chỉ cần sắm đủ những items mùa đông sau theo gợi ý từ các chuyên gia thời trang.

Không cần bỏ ra quá nhiều chi phí hay tốn hàng giờ suy nghĩ xem hôm nay mặc gì. Với những items chủ lực đáng sắm vào mùa đông cùng vô vàn cách mix match với chúng, bạn sẽ tạo ra được nhiều bản phối đa dạng, dù đi làm, đi chơi, đi dạo phố hay hẹn hò vẫn “cân” được tất.

Giày sneakers

Không phải giày cao gót, sandals hay giày búp bê mà sneakers mới chính là item sáng giá nhất mùa này bởi chúng vừa có tác dụng giữ ấm lại phù hợp với mọi style.

Giày thể thao phối cùng áo len bên trong, áo trench coat bên ngoài và quần denim sẽ là set đồ hoàn hảo vào mùa đông. Phong cách trẻ trung, thoải mái này rất phù hợp để mặc đi dạo phố, đi chơi.

Chân váy midi

Tạm biệt những dáng váy ngắn, váy mini… bởi ở thời điểm hiện tại là cuộc “đổ bộ” của những dáng váy dài quá đầu gối, điển hình nhất chính là chân váy midi với nhiều kiểu dáng như: Xếp ly, xẻ tà, xoè bồng…

Kết hợp chân váy midi dáng suông cùng các loại áo len ấm áp, mềm mại mang tone màu trung tính sẽ đem tới cho bạn gái nét dịu dàng, nữ tính để có thể tự tin khoe sắc ở bất cứ nơi đâu.

Áo len cổ lọ

Áo len cổ lọ là điều cơ bản mà các chuyên gia thời trang áp dụng vào mỗi mùa đông. Trong mùa này, ngoài việc kết hợp cùng quần jeans, chúng còn được mix match với những chiếc chân váy để tôn lên vẻ gợi cảm cho các quý cô.

Việc mặc kèm áo len cổ lọ cùng các loại váy hai dây, váy maxi kaki cũng được nhiều cô nàng áp dụng bởi vừa tận dụng được những items từ mùa hè, vừa mang lại các bản phối mới lạ.

Áo sơ mi trắng

Là một món đồ vĩnh cửu, bất biến trong tủ đồ, áo sơ mi trắng được diện quanh năm ngày tháng bất kể đông hay hè. Tuy nhiên vào mùa lạnh, bạn nên chọn các thiết kế có chất liệu dày dặn hoặc mặc áo len kèm bên trong.

Quần ống rộng

Quần ống rộng chính xác là một trong những xu hướng bùng nổ nhất mùa này, bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh của chúng từ nhà ra phố, từ nơi công sở đến các bữa tiệc quan trọng.

Đa dạng chất liệu và kiểu dáng là một trong những ưu điểm khiến quần ống rộng phổ biến đến vậy, chẳng hạn như: Xuống phố với quần denim năng động, đi làm với quần tây thanh lịch hay thoải mái với những chiếc quần nỉ thể thao.

Sau khi được gợi ý những items đáng sắm vào mùa đông từ các chuyên gia thời trang, chắc chắn nỗi băn khoăn mỗi khi đứng trước tủ quần áo của bạn đã được “xử gọn”, bên cạnh đó bạn cũng có thêm những ý tưởng phối đồ đa dạng vào mùa lạnh sắp tới.


Theo Thanhnien.vn
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: