Top 5 loại nước hoa hàng hiệu xa xỉ được dân chơi săn lùng tại Việt Nam

Cập nhật: Thứ hai 17/10/2022 - 10:36

Sở hữu nước hoa hàng hiệu bắt đầu nổi lên như một cơn sốt tại Việt Nam. Nước hoa đã trở thành một mặt hàng xa xỉ mà người tiêu dùng ngày càng quan tâm. Đặc biệt, những mùi hương từ các thương hiệu đình đám thế giới ngày càng được ưa chuộng bởi chất lượng và hương thơm tuyệt vời mà chúng mang lại. Armani, Prada, Mugler, Ralph Lauren, Viktor & Rolf đã chính thức cập bến Việt Nam.

"Cũng giống như nam giới, nước hoa không bao giờ hoàn hảo ngay lập tức, bạn phải để nó quyến rũ bạn”.

Không chỉ đẹp, thơm mà lại còn sang ngay từ chiếc hộp đựng, được thiết kế sang trọng quý phái rất tuyệt vời khi làm quà tặng

Những chai nước hoa hàng hiệu này đang được các tín đồ hương thơm mê đắm bởi mùi hương và kiểu dáng của nó.

Armani - mùi hương gợi cảm và thanh lịch

Giorgio Armani là một trong những nhà thiết kế thời trang từ Ý được yêu mến và có ảnh hưởng nhất thế giới.

Trong suốt 3 thập kỷ qua, nhãn hiệu thời trang từ Ý này liên tục tung ra những BST, phụ kiện. Càng thành công rực rỡ hơn khi nước hoa Giorgio Armani được mọi người vô cùng yêu thích.

Được tạo nên từ sự tinh tế và đơn giản, Armani Beauty hướng đến mục tiêu nâng cao sức hút của công dân thế giới, nhằm giúp mọi người hòa hợp với thế giới trong tương lai.

Mọi yếu tố trong thế giới làm đẹp của Giorgio Armani đều tạo cảm giác sang trọng và thanh lịch.

Prada - yêu ngay từ giây phút đầu tiên

Prada được thành lập tại Milan vào năm 1913, hiện là một trong những thương hiệu thời trang quan trọng và có tầm ảnh hưởng Top ten của nền công nghiệp thời trang làm đẹp trên thế giới.

Prada mang hương thơm thanh lịch, dịu dàng, không quá bùng nổ nhưng tuyệt đối không hề nhàm chán. Là mùi hương mà bạn có thể yêu ngay từ giây phút đầu tiên.

Prada nổi bật là thương hiệu của sự khám phá và sáng tạo, Prada thách thức mọi quan điểm và hiện trạng với tư cách là người đi trước, với quan điểm về chất lượng vượt trội, sự sang trọng tối đa, sự thuần khiết về trí tuệ và tự do thử nghiệm sáng tạo.

Viktor & Rolf - mê hoặc mùi hương ngây ngất

Thương hiệu đã được công nhận, tôn trọng vì những thiết kế haute couture quyến rũ và concept huyền bí, mê hoặc.

Viktor & Rolf tiếp cận lĩnh vực nước hoa theo cách tương tự như với lĩnh vực thời trang của họ: Cải tiến kỹ thuật một cách tỉ mỉ, biến hóa các mùi hương không ngừng và đưa chúng lên một tầm cao mới, biến điều không thể thành có thể.

Hai BST đáng chú ý nhất là Spicebomb dành cho nam với sự bùng nổ của hàng loạt nguyên liệu gia vị và gỗ; và Flowerbomb dành cho nữ với hương thơm mang tính biểu tượng, với sự phong phú của những bông hoa có sức mạnh làm cho mọi thứ trông tươi sáng hơn.

Mugler - cuộc sống là một cuộc trình diễn

Thời trang và nước hoa của Mugler là những sáng tạo độc đáo, khó nắm bắt, bất chấp thời gian và không gian để tạo nên những sản phẩm khác biệt.

Ngay từ khi mới thành lập, tầm nhìn sáng tạo của Mugler đã mang đến một quan điểm độc đáo về thế giới, được thúc đẩy bởi niềm tin có thể thách thức truyền thống, trí tuệ thông thường và giải phóng bản ngã đích thực trong mỗi người.

Tương tự như một phòng thí nghiệm, Mugler nuôi dưỡng phương pháp tiên phong, phá vỡ những kỳ vọng và đặt ra những tiêu chuẩn phi thường của riêng mình trong việc theo đuổi không ngừng sự vĩ đại.

Ralph Lauren - được kể theo cảm nhận riêng biệt của từng người dùng

Trong mẫu quảng cáo cho hãng nước hoa năm 2022, cặp đôi người mẫu đều thể hiện xuất sắc vẻ khiêu gợi nóng bỏng của một cặp tình nhân đích thực. Đó là những chiến dịch quảng cáo nước hoa hết sức gợi cảm, lôi cuốn và không kém phần táo bạo.

Năm 1978, Ralph Lauren mở rộng thương hiệu phong cách sống của mình để lấn sân vào thế giới nước hoa, tung ra thương hiệu Lauren dành cho phụ nữ và Polo dành cho nam giới.

Ngày nay, danh mục đầu tư của thương hiệu tập trung vào nước hoa Ralph Lauren và Polo, bao gồm Ralph’s Club và World of Polo.


Theo Thanhnien.vn
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: