“Hack dáng” với đầm suông dáng dài cho mùa hè thoáng mát

Cập nhật: Thứ sáu 08/07/2022 - 15:11

Phom dáng rộng rãi giấu dáng của kiểu váy đầm suông dáng dài luôn giúp phụ nữ tự tin và thoải mái hơn trong tiết trời nóng bức của mùa hè.

Thời tiết nóng ẩm của mùa hè với những cơn mưa bất chợt và cái nắng oi nồng không thể ngăn cản các quý cô mặc đẹp. Những chiếc đầm suông dáng dài làm từ chất liệu linen sẽ giúp nàng thỏa mãn các yêu cầu - vừa mặc đẹp vừa thoáng mát, thoải mái trong mọi hoạt động.

Chất liệu linen có đặc tính thấm hút tốt và xốp nhẹ rất phù hợp với thời tiết nóng ẩm mùa hè của miền nhiệt đới.

Váy maxi, đầm cổ yếm trên những tone màu ngọt ngào như: Hồng, xanh dương, xanh lá, trắng, be... giúp làm dịu đi cái nắng chói chang.

Không giống với linen thường thấy, thời trang từ chất liệu linen của NTK Đỗ Mạnh Cường có những gam màu lạ như: Hồng, xanh da trời, màu be, nâu sô cô la, xanh lá… với sắc độ riêng đặc trưng và đẹp mắt.

Những phom dáng phức tạp với các đường xếp ly, gấp nếp hay tạo độ phồng, họa tiết hoa 3D giúp nâng tầm trang phục làm từ chất liệu linen.

Nhiều mẫu đầm dài dáng suông có thêm dây thắt rời để người mặc tự điều chỉnh độ ôm sát.

Mùa hè êm dịu, ngọt ngào được chăm chút không chỉ qua các dáng váy dài dáng suông thoải mái mà còn được biến hóa qua các items cơ bản như: Áo sơ mi, crop top, áo blazer lửng, chân váy, quần shorts, quần ống rộng…

Váy đầm cổ sơ mi, cổ chữ V hay kiểu cổ Đức cổ điển ít kén dáng và ứng dụng được trong nhiều không gian hơn.

Áo crop top đơn giản phối áo sơ mi hay crop top đính hoa trà 3D mix cùng chân váy dài rộng điệu đà mà gợi cảm.

Các thiết kế được phối cùng mũ rộng vành, túi và giày cói mang đậm hơi thở của mùa hè, gợi nhớ đến những vùng biển đầy nắng gió.

Các mẫu váy đầm dài phom suông rộng rãi luôn được giới nữ yêu thích bởi vẻ đẹp mộc mạc, giản dị đi cùng cảm giác thoải mái và nhẹ nhõm khi chưng diện. Khi kết hợp cùng chất liệu linen, mùa hè trở nên dễ chịu và ngọt ngào hơn.


Theo Thanhnien.vn
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: