Cảm nhận của du khách miền Bắc khi trải nghiệm tour Hội An của Sơn Trà Travel

Cập nhật: Thứ hai 03/10/2022 - 15:11

Tour Hội An của Sơn Trà Travel tổ chức phục vụ tất cả du những du khách có nhu cầu khám phá đô thị cổ kính, lãng mạng của miền Trung. Khách tham gia tour này đến từ tất cả các vùng miền và cả nước ngoài. Trong đó, lượng khách miền Bắc chiếm con số khá lớn. Vậy hãy xem du khách miền Bắc cảm nhận gì sau khi trải nghiệm tour Hội An của công ty.

Giới thiệu về tour Hội An của Sơn Trà Travel có gì hấp dẫn

Là một trong 3 di sản nổi tiếng của miền Trung, Hội An là cái tên luôn được nhắc đến nhiều nhất. Khu phố cổ này là nơi hội tụ nhiều nền văn hóa khác nhau với các công trình kiến trúc đặc sắc đậm chất Trung Hoa, Nhật Bản.

Trải qua bao thăng trầm, du lịch Hội An vẫn giữ được nét cổ kính, rêu phong của mình và còn lưu giữ một nền tảng văn hóa phi vật thể đồ sộ. Cuộc sống thường nhật của người dân, những phong tục tập quán, nghệ thuật dân gian. Cùng với đó là cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, các món đặc sản… khiến cho Hội An luôn có sức hấp dẫn lớn đối với du khách thập phương.

Hội An – một trong 3 di sản của miền Trung hấp dẫn du khách ghé thăm.

Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu và khám phá phố cổ của du khách, Sơn Trà Travel đã tổ chức tour Hội An kết hợp tham quan danh thắng Ngũ Hành Sơn.

Du khách trải nghiệm tour này sẽ được trải nghiệm cảm giác bay bổng trên những con phố nhỏ. Nhìn ngắm những ngôi nhà cổ với mái ngói rêu phong nằm san sát hay những ngôi chùa, những Hội quán lâu đời. Dạo chơi phố đèn lồng, ngắm con sông Hoài lặng lẽ, thơ mộng và thưởng thức nhiều món ngon đặc trưng của phố Hội.

Kết hợp trong hành trình này, Sơn Trà Travel cũng đưa du khách đến với Ngũ Hành Sơn – một kiệt tác mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho thành phố Đà Nẵng. Chiêm ngưỡng cảnh sắc non nước, mây trời từ trên cao và thăm thú các hang động kỳ bí…

Những ưu điểm của tour Hội An từ đơn vị Sơn Trà Travel

Là một trong những công ty du lịch uy tín tại Đà Nẵng. Sơn Trà Travel đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức và điều hành tour Hội An nói riêng và các tour Đà Nẵng, các tỉnh thành lân cận nói chung cực kỳ chất lượng.

Tuy có nhiều đơn vị cạnh tranh, nhưng tour Hội An của công ty này vẫn có lượng khách ổn định, thậm chí là tăng dần. Trong đó, chủ yếu là khách đến từ Miền Bắc. Bởi vì những lý do:

+ Tour Hội An có lịch trình chi tiết với nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn, nhiều hoạt động thú vị. Duy nhất trong chương trình này, du khách được khám phá cả Hội An và danh thắng nổi tiếng nhất nhì của Đà Nẵng.

+ Chương trình luôn khởi hành đúng giờ, đón khách đúng nơi. Không ghé các điểm mua sắm làm mất thời gian của du khách.

+ Các dịch vụ đi kèm trong tour đảm bảo chất lượng như xe đời du lịch đời mới, HDV nhiệt tình, kinh nghiệm, nước suối, khăn lạnh đầy đủ.

Lịch trình tour của Sơn Trà Travel sẽ đưa du khách tham quan nhiều địa điểm.

+ Chính sách book và hủy tour đơn giản, nhanh chóng. Du khách chỉ cần book tour qua số hotline trước 1 ngày, không cần làm hợp đồng cũng không cần đặt cọc. Hủy tour chỉ cần báo trước 24h mà không bồi thường.

+ ĐẶC BIỆT giá tour Hội An của Sơn Trà Travel luôn ở mức cạnh tranh, tốt nhất Đà Nẵng nhưng lịch trình và chất lượng tour vẫn không hề thua kém các đơn vị có mức giá cao.

Bất cứ du khách nào khi muốn tìm hiểu kỹ về giá cả, chính sách, lịch trình,… của tour du lịch Hội An đều sẽ được đội ngũ nhân viên của công ty tư vấn, giải đáp tận tình. Giúp du khách có thể tin tưởng lựa chọn và thoải mái trải nghiệm.

Cảm nhận của du khách miền Bắc sau khi trải nghiệm tour Hội An

Kể từ khi đưa tour Hội An 1 ngày vào phục vụ khách, Sơn Trà Travel tự hào luôn được du khách trong và ngoài nước tin tưởng ủng hộ. Phần lớn mọi người đều có những đánh giá tích cực sau khi trải nghiệm. Đối với du khách miền bắc cũng có những cảm nhận về chương trình này.

Bác Nguyễn Bình (Hà Nội) cho biết: “Chương trình tour do Sơn Trà Travel tổ chức phù hợp với mọi lứa tuổi và có lẽ người cao tuổi như tôi sẽ thích nhất vì đưa rước ngay tận khách sạn. Lịch trình hợp lý, thoải mái vui chơi. Dịch vụ tốt mà giá cả cạnh tranh hơn so với các công ty khác. Tóm lại là vô cùng hài lòng và rất sẵn sàng giới thiệu với bạn bè, người thân”.

Hầu hết du khách trải nghiệm tour Hội An của Sơn Trà Travel đều cảm thấy hài lòng.

Chị Thu Hồng cũng bày tỏ: “Tôi và gia đình đã trải nghiệm tour Hội An của đơn vị này cách đây 2 tuần. Điều mà tui cảm nhận được trước hết là HDV chu đáo, vui vẻ, nói Tiếng Anh rất giỏi vì gia đình tôi ghép đoàn với khách nước ngoài. HDV am hiểu tường tận về Hội An nên thấy rất hứng thú. Book tour cũng nhanh, không phải lo lắng gì”.

Bạn Ánh đánh giá: “Cảm nhận đầu tiên sau khi đi tour Hội An của mình chỉ có 2 từ “tuyệt vời”. Mọi thứ từ khâu đưa đón, HDV đi kèm đến quá trình tham quan đều rất ok. Ban đầu cứ tưởng thời gian ít ỏi thế này không được được nhiều nhưng ngược lại đi khá nhiều, đi từng điểm đầy đủ. Cả Ngũ Hành Sơn và hội An đều rất đẹp. Rất đáng thử nhé mọi người!”.

Anh Khôi cho biết thêm: “Đoàn mình từ Hải Phòng vào, có tổng cộng 20 người tham gia và đa số đều hài lòng về dịch vụ. Nhân viên tận tình, hỗ trợ nhiệt tình, đúng hẹn. Lịch trình khá sát, đủ để tham quan 3 điểm trong 1 ngày (vì mình đi tour có bán đảo Sơn Trà) nhưng không quá gấp gáp. Giá tour theo mình thấy rẻ hơn các công ty khác hình như 30 – 30 nghìn gì đó”.

Còn rất nhiều cảm nhận nữa của du khách. Đa phần đều nhận xét tốt về chương trình tour Hội An của công ty du lịch Sơn Trà. Mặc dù sẽ có một vài ý kiến chưa tốt nhưng đây là điều không thể tránh khỏi. Xong, với kết quả hiện tại cũng được coi là thành công lớn của một vị làm lữ hành như Sơn Trà Travel.

Có nên đi tour Hội An của Sơn Trà Travel không?

Trải qua bao thời gian, Hội An vẫn mang một sức hút của riêng mình mà không nơi nào có được. Điểm đến lý tưởng dành cho những ai muốn trở về nơi thời gian ngưng đọng, chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính, trầm mặc. Cảm nhận nét dịu dàng, nhẹ nhàng của con người xứ Quảng.

Tuy bạn có thể tự mình trải nghiệm phố cổ này. Thế nhưng, nếu bạn lần đầu tiên đến Đà Nẵng. Nếu bạn đang cùng du lịch với gia đình và nhóm bạn của mình. Nếu bạn không có nhiều thời gian và kinh nghiệm thì hãy book tour.

Book tour Hội An của Sơn Trà Travel bạn sẽ được lo trọn gói mọi thứ: xe du lịch đưa đón tận chỗ, HDV, vé tham quan Ngũ Hành Sơn, phố cổ Hội An, ăn tối với các đặc sản địa phương,… Bạn sẽ không phải lo lắng hay chuẩn bị gì mà mức giá cực rẻ, chỉ 280.000 vnđ/người lớn và 140.000 vnđ/trẻ em.

Với lịch trình được lên sẵn, chi tiết sẽ giúp bạn và gia đình có chuyến trải nghiệm tuyệt vời với nhiều kỷ niệm đáng nhớ cùng mức chi phí tiết kiệm nhất.

Sơn Trà Travel tự hào là đơn vị tổ chức tour Hội An uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Công ty sẽ là cầu nối đưa du khách đến gần hơn với một trong 3 di sản của miền Trung. Hãy nhanh tay đăng ký ngay để trải nghiệm nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ SƠN TRÀ TRAVEL

TNĐT
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: