Địa chỉ sắm Laptop Gaming online uy tín cho sinh viên tại Thái Nguyên

Cập nhật: Thứ ba 25/10/2022 - 09:44

Hiện nay nhu cầu chọn mua Laptop Gaming tại Thái Nguyên đang phát triển mạnh mẽ nên việc lựa chọn địa chỉ sắm Laptop Gaming online uy tín cho sinh viên tại Thái Nguyên là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo thêm thông tin và có những quyết định riêng cho mình nhé.

Tại sao cần lựa chọn địa chỉ sắm Laptop Gaming online uy tín tại Thái Nguyên?

Hiện nay trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên có khá nhiều trường đại học đào tạo khá đa dạng sinh viên ở nhiều ngành khác nhau như Trường Đại học Y - Dược Thái Nguyên, Trường Đại học Công nghệ thông tin & Truyền thông Thái Nguyên,... Do đó đây là địa bàn tập trung khá nhiều sinh viên dẫn đến nhu cầu sử dụng laptop tăng mạnh. 

Đối với những bạn sinh viên có nhu cầu sử dụng laptop với hiệu năng cao thì thường hướng tới việc lựa chọn một sản phẩm laptop gaming mới. Nhưng trên thị trường lại có quá nhiều thương hiệu kinh doanh laptop khiến các bạn khó khăn trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín tại Thái Nguyên. 

Tuy nhiên hiện nay công nghệ thông tin phát triển, giao thông thuận tiện hơn nên bạn không nhất thiết phải chọn mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng mà còn có thể mua sản phẩm online và lựa chọn hình thức vận chuyển tận nơi. Và những cửa hàng uy tín tại Hà Nội sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Hiện nay có rất nhiều văn phòng nhà xe nhận gửi hàng từ Hà Nội đi Thái Nguyên với chi phí chỉ từ 30.000 - 50.000 VND, bạn có thể nhận hàng ngay trong ngày mà không phải chờ đợi. Một số nhà xe khá uy tín trong dịch vụ này như Nhà xe Hà Lan, Trung Tín, Trường Giang,... với những ưu điểm như hàng nhanh chóng, an toàn, đặc biệt còn có bảo hiểm rơi vỡ hàng hóa để đảm bảo khi sản phẩm đến tay khách hàng luôn đạt chất lượng tốt nhất. Do đó việc mua hàng online không hề có bất cứ trở ngại hay vấn đề gì trong thời đại hiện nay.

No1 Computer - Điểm đến uy tín dành cho sinh viên Thái Nguyên

No1 Computer là một thương hiệu kinh doanh laptop gaming tại Hà Nội được khá nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu chọn mua sản phẩm Laptop Gaming cao cấp, chất lượng. No1 Computer cung cấp đầy đủ các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Dell, Acer, Asus, Lenovo,... đảm bảo bạn sẽ được tư vấn tận tình và lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Laptop Gaming là dòng laptop với hiệu năng cao, hướng đến người dùng có nhu cầu sử dụng máy thường xuyên với các tác vụ nặng như chơi các tựa game online hay làm đồ họa chuyên nghiệp. Với sự hỗ trợ từ bộ vi xử lý mạnh mẽ, laptop gaming là sản phẩm được rất nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn.

Nếu bạn mua laptop tại No1 Computer qua hình thức online thì bạn sẽ được lựa chọn một trong hai hình thức thanh toán như sau:

  • Thanh toán toàn bộ số tiền sản phẩm trước khi giao hàng bạn sẽ được miễn toàn bộ phí ship. Sau khi nhận hàng được kiểm tra hàng đầy đủ.

  • Thanh toán trước một phần đơn hàng và sử dụng vận chuyển qua hình thức ship COD, bạn sẽ chỉ phải thanh toán sau khi nhận hàng và kiểm tra hàng kỹ lưỡng.

Dù lựa chọn hình thức nào đi chăng nữa thì sản phẩm đến tay bạn sẽ là những sản phẩm chất lượng nhất, với giá thành cạnh tranh trên thị trường và dịch vụ hậu mãi vô cùng tốt.

Mua laptop Gaming Lenovo Legion 5 chất lượng tại No1 Computer

Lenovo Legion 5 là sản phẩm có thiết kế tối giản nhưng lại luôn chạy theo xu hướng hiện đại và thời thượng. Là dòng laptop gaming cao cấp nên tổng thể máy được làm hoàn toàn từ kim loại chắc chắn tuy nhiên hiệu năng sẽ là yếu tố mà thương hiệu quan tâm hơn cả. Lenovo đã vô cùng ưu ái trang bị cho Lenovo Legion 5 bộ vi xử lý có khả năng hoạt động với công suất lớn đáp ứng nhu cầu cao của người dùng.

Chủ yếu máy được trang bị hai phiên bản chip chính là Intel i5 hoặc Ryzen 5 với giá thành mềm hơn và hướng tới người dùng đòi hỏi hiệu năng sử dụng không quá cao. Nhưng nếu sản phẩm này chưa đáp ứng được nhu cầu của bạn thì có thể lựa chọn dòng máy sở hữu chip Intel i7 hoặc Ryzen 7 được nâng cấp thêm nhiều lõi hơn và tốc độ xử lý thông tin được cải thiện đáng kể.

Nhìn chung thì Lenovo Legion 5 là một dòng sản phẩm laptop gaming cao cấp đang bán rất chạy tại No1 Computer, đáng để bạn quan tâm và lựa chọn nhất trong phân khúc máy tầm trên bởi sự hoàn hảo về tổng thể máy.

Chắc hẩn qua bài viết trên đây bạn đã phần nào đưa ra cho mình lựa chọn tối ưu nhất khi muốn tìm kiếm địa chỉ sắm Laptop Gaming online uy tín cho sinh viên tại Thái Nguyên. Chúc các bạn sớm lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Liên hệ: Trung tâm tin học và dịch vụ No.1 Computer

Hotline: 09.444.12.444

Website: www.no1computer.vn 

Email: mtk.no1computer@gmail.com

TNĐT
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: