Điểm danh 10 Resort Phú Quốc sang trọng cho kỳ nghỉ đẹp như mơ

Cập nhật: Thứ ba 04/10/2022 - 15:05

Được mẹ thiên nhiên ưu ái cho những bãi biển đẹp xanh mát và bãi cát trắng trải dài, chính vì điều này mà Phú Quốc trở thành địa điểm nổi tiếng nhất Việt Nam. Nếu như bạn cũng đang có ý định tới đây nghỉ dưỡng nhưng chưa tìm thấy resort phù hợp cùng theo chân Kenhhomestay.com để khám phá 10 resort Phú Quốc đẹp sang trọng nhé!

1. The Shells Resort & Spa Phu Quoc

Địa chỉ: Gành Gió, Dương Đông, Phú Quốc 

Số điện thoại: 0943 333 333

Nằm ngay bãi biển thơ mộng, được thiên nhiên xanh mát bao trọn, trải dài bên đại dương bao la rộng lớn, resort Phú Quốc này sẽ mang đến những phút giây nghỉ dưỡng thực thụ.

Phong cách thiết kế hiện đại với quy mô 40 phòng nghỉ sang trọng, nhẹ nhàng mang đến cho khách du lịch cảm giác thoải mái. 

2. Premier Village Phu Quoc Resort Managed by Accor

Địa chỉ: Mũi Ông Đội, An Thới, Phú Quốc 

Số điện thoại: 025 7777 7777

Tọa lạc ngay hòn đảo xinh đẹp, sở hữu trong mình khoảng không gian tuyệt đẹp với tầm nhìn vô cùng xuất sắc. Resort ở Phú Quốc này có không gian khuôn viên cực rộng, mang phong cách hiện đại và sang trọng mang phong cách Châu Âu sang trọng kết hợp với nhiều nét văn hóa vùng miền khác nhau. 

3. Vinpearl Discovery Coastal Land Phu Quoc

Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc 

Số điện thoại: 0943 333 333

Nhắc đến resort Phú Quốc đẹp thì không thể không nhắc đến Vinpearl Discovery Coastal Land Phu Quoc, đây là khu nghỉ dưỡng nằm nổi bật bên hồ nước ngọt rộng lớn cùng khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Hệ thống phòng nghỉ đa dạng được đầu tư rất lớn về không gian kiến trúc cũng như chất lượng dịch vụ.

4. Camia Resort & Spa

Địa chỉ: Ong Lang Hamlet, Ong Lang, Phú Quốc 

Số điện thoại: 098 247 9999

Resort Phú Quốc Camia lặng yên trước vẻ đẹp của thiên nhiên phóng khoáng cùng không gian yên bình cho ta cảm giác được thư thái hoàn toàn.

Mang thiết kế tối giản, không gian sạch sẽ, thoáng đãng với đầy đủ các dịch vụ tiện ích sử dụng đi kèm. Một số dịch vụ tiện ích như: bể bơi, nhà hàng, bar,...

5. Dusit Princess Moonrise Beach Resort

Địa chỉ: Ong Lang Hamlet, Phú Quốc, Việt Nam 

Số điện thoại: 0943 333 333

Lại là một resort Phú Quốc nằm ngay bên bãi biển, Dusit Princess là resort được nhiều du khách yêu thích và đánh giá cao về phong cách thiết kế và dịch vụ tốt. 

Bao quanh bởi không gian xanh ngát của cây cối cùng những thảm cỏ khiến bầu không khí lúc nào cũng dễ chịu và trong lành. Hệ thống phòng nghỉ được thiết kế theo một tiêu chuẩn cao cấp nhất định.

6. SOL By Melia Phu Quoc

Địa chỉ: Ong Lang Hamlet, Phú Quốc, Việt Nam 

Số điện thoại: 025 7777 7777

Khu nghỉ dưỡng Phú Quốc SOL nằm nay bên bãi biển cùng bầu không khí thiên nhiên luôn trong lành và mát mẻ. 

Với lối thiết kế tối giản mà hiện đại, kiến trúc nơi đây mang đậm phong cách Phương Tây vô cùng sang chảnh. Từ phòng nghỉ, nhà hàng, quán bar,… đều được thiết kế theo lối không gian mở nên ánh sáng luôn tràn ngập, mọi thứ trở nên thoáng đãng và sạch sẽ.

7. Fusion Phú Quốc

Địa chỉ: Ong Lang Hamlet, Phú Quốc, Việt Nam 

Số điện thoại: 0943 333 333

Một resort khác mà Kenhhomestay.com muốn gửi tới bạn là Fusion Phú Quốc. Nằm cách bãi biển chỉ với vài bước đi bộ, ở resort Phú Quốc này bạn chỉ cần mất 1-2 phút di chuyển là có thể đặt chân trên bãi cát trắng. 

Hệ thống phòng nghỉ được thiết kế rộng và tạo được sự riêng tư. Mỗi căn đều có phòng ngủ view cực đẹp, bể bơi riêng, sân rộng để vui đùa đi dạo cũng như là tổ chức các lễ hội nhỏ để vui chơi khám phá.

8. Mercury Phu Quoc Resort & Villas

Địa chỉ: Duong To Hamlet, Phú Quốc, Việt Nam 

Số điện thoại: 098 247 9999

Nằm ngay bãi biển Đông Dương, nép mình bên rừng cây nhiệt đới tươi tốt. Resort Phú Quốc này luôn chiếm được lòng tin và sự yêu thích của khách du lịch. Phòng nghỉ được thiết kế sao cho có không gian riêng tư, yên bình và có không gian xanh cho bạn nghỉ ngơi thư giãn. 

9. Lahana Resort Phu Quoc & Spa

Địa chỉ: Ong Lang Hamlet, Phú Quốc, Việt Nam 

Số điện thoại: 0943 333 333

Đây không phải là resort ở Phú Quốc gần biển nhưng ở đây cũng cấp một không gian nghỉ dưỡng xanh mát.

Với khuôn viên rộng rãi được trồng nhiều cây xanh mang đến cảm giác trong lành yên bình. Resort có bể bơi vô cực, thư giãn và ngâm mình trong làn nước mát tại đây sẽ khiến tâm trạng bạn trở nên thư thái hoàn toàn.

10. Movenpick Phú Quốc

Địa chỉ: Ong Lang Hamlet, Phú Quốc, Việt Nam 

Số điện thoại: 025 7777 7777

Movenpick là một trong những khách sạn Phú Quốc được nhiều du khách biết đến, do nằm ngay bãi biển và được không gian thiên nhiên bao bọc, đến đây các bạn sẽ được nghỉ dưỡng đúng nghĩa nhất.

Đa dạng các hạng phòng và đều có view hướng ra biển, không cần đi xa ở tại phòng bạn sẽ có vị trí ngắm hoàng hôn cực đẹp. 

Trên đây là 10 resort Phú Quốc đẹp sang trọng gần biển mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn, hy vọng bài viết này mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Kenhhomestay.com chúc quý khách có chuyến đi vui vẻ bên cạnh người thân, gia đình, bạn bè !

TNĐT
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: