Hướng dẫn cơ bản về dịch vụ cho thuê máy in văn phòng

Cập nhật: Thứ năm 20/10/2022 - 10:22

Việc sử dụng dịch vụ cho thuê máy in văn phòng ngày nay không còn xa lạ với các doanh nghiệp. Nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, công ty startup thì việc đầu tư kinh phí để mua máy in mới không được ưu tiên. Vậy địa chỉ nào cho thuê máy in văn phòng tốt nhất? Để giải đáp những câu hỏi xoay quanh vấn đề này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Dịch vụ cho thuê máy in văn phòng Mai Hoàng

Công ty Cổ phần Thiết bị Văn phòng Mai Hoàng (Mai Hoàng) là đơn vị tiên phong, cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước dịch vụ thuê máy in văn phòng. Đảm bảo cho bạn những trải nghiệm tốt nhất và hiện đại nhất khi sử dụng dịch vụ này.

Với kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này, Mai Hoàng luôn hiểu được khách hàng mong muốn gì để từ đó phục vụ một cách tốt nhất. Ngoài ra công ty cũng luôn luôn trân quý những ý kiến đóng góp quý báu từ phía khách hàng, đây là động lực để tập thể đội ngũ nhân viên công ty hoàn thiện mình hơn. 

Vì sao nên dùng dịch vụ thuê máy in văn phòng Mai Hoàng?

Việc sử dụng dịch vụ thuê máy in văn phòng được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi những lợi ích thiết thực của nó đối với doanh nghiệp. Đặc biệt, khi bạn sử dụng dịch vụ này tại Mai Hoàng, bạn sẽ được hưởng những ích lợi sau:

  • Mai Hoàng là cơ sở cho thuê máy photocopy giá rẻ tại TPHCM bậc nhất

  • Việc thuê máy in văn phòng tiết kiệm chi phí hơn việc mua máy mới

  • Hợp đồng thuê máy linh động dù ngắn hạn hay dài hạn đều được. Mai Hoàng luôn kèm theo dịch vụ bảo trì, bảo hành chất lượng cho bạn.

  • Bạn dễ dàng sử dụng những tiện ích mới nhất của máy in mà không phải ra một số tiền quá lớn.

  • Máy in của bạn được đảm bảo việc vận hành trơn tru trong suốt quá trình vận hành giúp đảm bảo năng suất làm việc. 

  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình, tay nghề cao. Họ sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ bạn bất cứ khi nào bạn cần.

Những lưu ý gì khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy in 

Trước khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy in, bạn cần phải xác định được nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Nhu cầu sử dụng có thể là dài hạn, hay chỉ là ngắn hạn để từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn khi ký hợp đồng thuê tại Mai Hoàng.

Vấn đề quan trọng tiếp theo chính là kinh phí sử dụng cho việc đầu tư dịch vụ photocopy, in ấn của công ty bạn. Nếu kinh phí nhiều và công ty bạn sử dụng in ấn với công suất lớn, bạn có thể cân nhắc đầu tư mua một chiếc máy in mới tại Mai Hoàng. Ngược lại, nếu kinh phí hơi hạn hẹp, bạn hãy sử dụng dịch vụ thuê máy in, điều này sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!

Tiếp theo, tùy theo nhu cầu in, photocopy mà bạn lựa chọn được những dòng máy phù hợp. Hiện tại, Mai Hoàng cung cấp rất nhiều dòng máy với nhiều tính năng được tích hợp. Nếu bạn còn đang lúng túng về vấn đề này, bạn đừng lo vì đội ngũ nhân viên của Mai Hoàng sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn.

Chưa hết, vấn đề bảo hành trong quá trình sử dụng cũng phải được cân nhắc. Thông thường, khi bạn sử dụng dịch vụ cho thuê máy in văn phòng của Mai Hoàng, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành và thay thế linh kiện máy móc miễn phí nếu máy hư do lỗi kỹ thuật. Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ có mặt để hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào bạn cần, do đó bạn hãy yên tâm nhé!

Lưu ý cuối cùng mà bạn cần quan tâm đó là việc thiết kế logo doanh nghiệp của bạn để in lên băng keo được Mai Hoàng cung cấp hoàn toàn miễn phí. Dịch vụ này hết sức hữu ích, nó góp phần tạo ra những điểm nhấn cho các sản phẩm của thương hiệu doanh nghiệp của bạn. Công ty Mai Hoàng luôn cố gắng mang đến những giá trị thiết thực doanh nghiệp để cùng nhau phát triển lâu dài, bền vững.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Thiết bị Văn phòng Mai Hoàng

Địa chỉ:  36A Tân Chánh Hiệp 10, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0934 531 349 – 0961 813 909 - 0794 481 888

Email: mayvanphongmaihoang@gmail.com  

Website: maihoangphotocopy.com

TNĐT
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: