Một ngày làm sinh viên của trường đại học quốc tế

Cập nhật: Thứ bẩy 29/10/2022 - 08:55

Bạn yêu thích một môi trường học tập năng động và sáng tạo? Bạn muốn trải qua quãng thời gian sinh viên một cách đầy đáng nhớ? Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) là một trong những sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ lỡ.

Hãy cùng chúng mình tìm hiểu xem một ngày làm sinh viên của trường đại học quốc tế sẽ như thế nào nhé. 

1. Những "điểm chạm" mà sinh viên không thể bỏ lỡ

HIU được biết đến là một trong những trường đại học quốc tế với chất lượng đào tạo đáng nể. Thế nhưng, không chỉ được học tập với khung chương trình đào tạo cực chất lượng, sinh viên tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng còn được trải nghiệm cơ sở vật chất đúng chuẩn quốc tế. 

Trở thành một HIUer cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ trải nghiệm những tháng ngày sinh viên đầy màu sắc. Và dưới đây sẽ là những “điểm chạm” mà các sinh viên Hồng Bàng không thể bỏ lỡ với hành trình 1 ngày học tập và làm việc tại đây. 

* Khu tiền sảnh

Đây là một trong những “điểm chạm” mà các sinh viên tại Đại học Hồng Bàng đi qua mỗi ngày. Đây cũng là một trong những khu vực được đầu tư kỹ lưỡng với cơ sở vật chất hiện đại. 

Sự kết hợp hài hòa giữa gam màu nóng và lạnh cũng giúp sảnh sinh viên sở hữu một diện mạo mới, tinh tế nhưng cũng đầy hiện đại. 

Khu vực tiền sảnh chuẩn quốc tế

* Giảng đường

Một trong những điều làm nên tên tuổi cho HIU chính là khu vực giảng đường chất lượng. Và dù có là khối ngành đào tạo nào thì các trang thiết bị cũng luôn được đảm bảo hiện đại với nhiều công nghệ mới. Nhờ vậy, sinh viên tại đây đều đáp ứng được những yêu cầu ngày một cao của với công việc. 

* Khu vực vui chơi, ẩm thực 

Một trong những điều làm nên tên tuổi cho HIU phải kể đến là các khu phức hợp thể thao, giải trí và food court đầy sang chảnh. Được đầu tư mạnh tay và đặt nhiều tâm huyết nên không khó hiểu khi các khu phức hợp này đã góp phần không nhỏ vào việc nâng tầm đẳng cấp cho cơ sở vật chất tại HIU. 

https://lh4.googleusercontent.com/hfE4Xrhk0YZVdduEq8gs8rVRcrlqwqS2oQxDvix0-Li4fP-6N72SHG1KPR910b3MQfby4vuGP11-_hZMqJJOE0p2ab0dO_r7uH4ybF2j2o6_LArCFKWRG8IopT_PxeKK2ygjtcPFPkkGi-B7JbajDep-IPM3rMQCaA6ccTAf_wxBmPly1cg

Trải nghiệm làm sinh viên ngành Quản trị khách sạn và Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành

Ngoài ra, với những ngày học tập tại trường, sinh viên còn có cơ hội trải nghiệm cơ sở vật chất tại các khu vực khác như phòng hội trường, khu thực hành,... cực sang chảnh. 

2. Trải nghiệm những hoạt động đầy sắc màu

Ngoài những “điểm chạm” tinh tế, cuộc sống sinh viên HIU còn được tô điểm muôn vàn màu sắc nhờ những hoạt động cực chất lượng. Là môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế nên HIU cũng được đánh giá cao về mảng hoạt động sinh viên. 

Hơn 40 câu lạc bộ ở mọi lĩnh vực, nhiều khu phức hợp thể thao - nghệ thuật chuẩn 5* đã giúp sinh viên tại đây có một môi trường tốt để thỏa sức phát triển và thể hiện cá tính của bản thân. 

Đặc biệt, HIU còn hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn đến từ trong và ngoài nước tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm tầm cỡ. Điều này không chỉ giúp sinh viên có cái nhìn thực tế hơn mà còn có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi chính thức bước vào môi trường doanh nghiệp. 

Các hoạt động văn hóa văn nghệ đến từ các câu lạc bộ cũng được đánh giá rất cao. Và nó cũng góp phần không nhỏ làm nên bản lĩnh cho sinh viên Hồng Bàng ngay từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường. 

3. Đại học Quốc tế Hồng Bàng - môi trường học tập chuẩn quốc tế 

Được thành lập từ năm 1997, cho tới nay, HIU đã đồng hành cùng bao thế hệ sinh viên để giúp các bạn “chạm đến ước mơ”. Bên cạnh cơ sở vật chất siêu sang chảnh, hiện đại, môi trường học tập năng động, chất lượng thì khung chương trình đào tạo tại đây cũng được đánh giá cao. 

Ban lãnh đạo cùng đội ngũ giảng viên tại HIU cũng nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường. 

Với những điểm mạnh trên, HIU đã, đang và sẽ tiếp tục là nơi gửi gắm tương lai cho các bạn sinh viên. 

Nếu cần thêm thông tin chi tiết về cơ sở vật chất, hoạt động sinh viên hoặc chương trình đào tạo thì bạn có thể truy cập ngay “http://tuyensinh.hiu.vn/”. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể liên hệ tới hotline 0938.692.015 để nhận được sự hỗ trợ. 

TNĐT
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: