Nội Thất Tứ Gia – Đơn vị trang trí nội thất nhà bếp uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Cập nhật: Thứ ba 11/10/2022 - 10:18

Chắc hẳn mọi người đều đồng tình với Nội Thất Tứ Gia về khái niệm con người dễ lay động trước cái đẹp, nhưng ấm áp và gần gũi nhất trong cuộc sống đều bắt nguồn từ những món ăn chế biến đơn giản và chân thành. Tại không gian nội thất phòng bếp ấm cúng đó, mọi người mới cảm nhận được sợi dây kết nối, quây quần bên nhau, cùng nhau tâm sự về những câu chuyện đời thường.

Lợi ích to lớn khi sử dụng dịch vụ thi công nội thất phòng bếp trọn gói

Tiết kiệm thời gian thiết kế, thi công

Lợi ích to lớn đầu tiên mà khách hàng nhận được khi đến với Nội Thất Tứ Gia chính là thời gian. Gia chủ không cần tốn nhiều công sức, thời gian tìm hiểu, tìm kiếm nhà thầu thi công uy tín nữa, vì mọi công việc thiết kế, tư vấn sẽ do chính Nội Thất Tứ Gia đảm nhận.

Giúp gia chủ tiết kiệm chi phí

Tự mình thiết kế nội thất, lựa chọn mua đồ nội thất cho tổ ấm sẽ tiết kiệm chi phí hơn lựa chọn đơn vị thi công nội thất phòng bếp chuyên nghiệp? Điều này chỉ thích hợp khi gia chủ là người có kiến thức, am hiểu về mỹ thuật, có gu thẩm mỹ tốt, nếu không mọi thứ sẽ hoàn toàn ngược lại với suy nghĩ của bạn.

Việc tìm đến đơn vị thi công uy tín sẽ giúp gia chủ tiết kiệm nhiều chi phí tìm kiếm, hạn chế phát sinh sự cố, không còn tình trạng dư thừa nội thất hay kích cỡ nội thất quá to/ quá nhỏ so với không gian tổng thể, …

Đảm bảo hạn chế sai sót không đáng có

Đến với Nội Thất Tứ Gia, quý gia chủ sẽ được trải nghiệm quy trình làm việc, lên kế hoạch chỉn chu từ khi lên ý tưởng đến lúc hoàn thành công trình.

Nội Thất Tứ Gia sẽ cùng với đội ngũ kiến trúc sư phân chia công việc cụ thể, dự đoán trước rủi ro xảy ra khi thực hiện công trình và giảm thiểu thấp nhất nguy cơ xảy ra, không để gia chủ tốn nhiều chi phí.

Thỏa mãn nhu cầu gia chủ

Để tạo niềm tin cho quý gia chủ, Nội Thất Tứ Gia luôn đồng hành, lắng nghe yêu cầu, ý tưởng trước khi lên bản vẽ nội thất phòng bếp chi tiết. Đồng thời, quý gia chủ sẽ được tham gia chỉnh sửa, thay đổi đến khi ưng ý.

Bên cạnh đó, Nội Thất Tứ Gia còn cung cấp nhiều gói dịch vụ, chế độ bảo hành dài hạn, nhằm đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

Quy trình thiết kế nội thất phòng bếp tại Nội Thất Tứ Gia

Tiếp nhận yêu cầu, thông tin từ khách hàng

Đội ngũ tư vấn viên Nội Thất Tứ Gia sẽ là người tiếp nhận mọi thông tin của khách hàng về màu sắc, phong cách thiết kế, vật dụng nội thất, … để từ đó đề xuất ý tưởng, lên kế hoạch và giải pháp thi công hợp lý.

Ký kết hợp đồng thiết kế nội thất phòng bếp

Sau khi đã thống nhất ý tưởng, đồng ý phương pháp xây dựng, Nội Thất Tứ Gia sẽ tiến hành lập hợp đồng thiết kế, thi công nội thất phòng bếp và cùng khách hàng ký kết trực tiếp.

Lên bản vẽ thiết kế nội thất 2D

Khảo sát diện tích không gian phòng bếp, thực địa mặt bằng và lên bản vẽ nội thất 2D chi tiết về không gian, màu sắc – kích cỡ vật dụng nội thất, theo đúng thông tin gia chủ đã cung cấp.

Phối cảnh thiết kế 3D phòng bếp

Sau khi đã hoàn thành bản vẽ 2D, Nội Thất Tứ Gia sẽ phối cảnh nội thất 3D phòng bếp giúp gia chủ có cái nhìn toàn cảnh về không gian tổ ấm của mình.

Đồng thời, Nội Thất Tứ Gia còn hỗ trợ chỉnh sửa, đề xuất ý kiến đến khi khách hàng ưng ý về bản phối cảnh nội thất 3D và bàn giao hồ sơ cho khách hàng trước khi tiến hành thi công.

Ưu điểm lựa chọn nội thất phòng bếp tại Nội Thất Tứ Gia

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công nội thất nhà bếp, Nội Thất Tứ Gia không ngừng học hỏi, nâng cao kiến thức thiết kế, đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu khách hàng.

Đội ngũ kiến trúc sư tại Nội Thất Tứ Gia luôn làm việc bằng cả cái tâm, đặt hết tâm huyết của mình vào từng sản phẩm thiết kế. Tại Nội Thất Tứ Gia, khách hàng dễ dàng tìm được nhiều hạng mục thiết kế bao gồm:

  • Thiết kế, thi công lắp đặt trọn gói nội thất phòng bếp.

  • Đa dạng phong cách thiết kế.

  • Cải tạo nội thất phòng bếp theo yêu cầu của gia chủ.

Hãy đến ngay với Nội Thất Tứ Gia và lựa chọn cho mình những gói dịch vụ thi công nội thất phòng bếp tiện nghi, hiện đại và đầy cuốn hút. Chỉ cần để lại lời nhắn tại Website:noithattugia.com, Nội Thất Tứ Gia sẽ liên hệ và tư vấn ngay cho bạn.

TNĐT
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: