Spa cho nam - Lựa chọn hàng đầu của quý ông thanh lịch

Cập nhật: Thứ sáu 14/10/2022 - 16:05

Triệt râu có lẽ là khái niệm còn khá xa lạ với nhiều người nhưng đây lại là công nghệ được phái mạnh vô cùng yêu thích đấy. Việc chọn địa chỉ spa triệt râu cho nam cũng đóng vai trò quan trọng trong kết quả sau cùng nên bạn không nên lơ là đâu nhé.

Vì sao nam giới có nhiều râu? 

Bạn thắc mắc tại sao nam giới có nhiều râu, râu cứng và luôn mọc lại rất nhanh? Đây là một đặc điểm liên quan đến sinh lý cơ thể của nam giới. Ở phái mạnh, các hormone nam giới có nhiều hơn và phát triển một cách mạnh mẽ. Điều này cũng là nguyên nhân râu luôn được thúc đẩy mọc nhanh, dày và rậm hơn sau mỗi lần bị loại bỏ. 

Tuy nhiên, việc mọc râu nhiều hay ít không giống nhau ở tất cả mọi người, điều này còn phụ thuộc rất nhiều vào nội tiết tố nam, hormone trong cơ thể. Tuổi tác đôi khi cũng có ảnh hưởng đến râu nhiều hay ít, đặc điểm của râu ở phái mạnh đấy. 

Loại bỏ râu ở nam giới theo cách truyền thống

Trước khi có công nghệ spa triệt râu cho nam xuất hiện, nam giới có cách nào để loại bỏ râu trên mặt? Có khá nhiều cách để loại bỏ râu một cách thủ công, cụ thể như: 

  • Wax râu: Cách làm này thường khá phổ biến ở một số nước phương Tây. Khi thực hiện, bạn bôi phần sáp wax đã nóng chảy ở nhiệt độ thích hợp lên bề mặt râu và khi sáp khô cứng lại, bạn giật thật mạnh để lấy đi phần râu không mong muốn. Tuy cách này lấy được hết chân râu nhưng lại gây cảm giác đau đớn và tăng khả năng viêm lỗ chân lông. 

  • Cạo râu: Đây cũng là một cách loại bỏ râu ở nam giới một cách hiệu quả, được nhiều người sử dụng nhưng râu mọc lại khá nhanh và để lại cảm giác nhám nhám trên da do râu không được loại bỏ tận gốc. 

  • Tẩy râu: Phương pháp tẩy râu có thể sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên hoặc kem tẩy râu chuyên dụng. Tuy nhiên hiệu quả cũng không duy trì được lâu. 

Những cách tẩy râu trên đây đều được sử dụng từ rất lâu trước đó nhưng cũng tồn tại những khuyết điểm nhất định, đó là mất nhiều thời gian vì râu mọc nhanh nên cần loại bỏ liên tục, râu mọc lại ngứa, châm chích khó chịu và tốn kém hơn rất nhiều so với phương pháp spa triệt râu cho nam. 

Spa triệt râu cho nam có ưu điểm nào? 

Không phải tự nhiên mà dịch vụ spa triệt râu cho nam lại được các quý ông ưu ái lựa chọn đến vậy. Hiện nay, đây cũng là xu hướng với những bạn trẻ, chưa có nhu cầu để râu và mong muốn da mặt luôn láng mịn. Khác với các phương pháp truyền thống, Bống Spa triệt râu cho nam có những ưu điểm sau: 

Râu hạn chế mọc lại tối đa

Dưới tác động của ánh sáng và bước sóng nhất định gây tác động lên nang lông, khiến râu không thể mọc lại được nữa, hoặc có mọc lại cũng rất thưa thớt, mỏng và ít dần sau mỗi lần tiến hành triệt râu. 

Không mất nhiều thời gian

Đây có lẽ là ưu điểm được chú ý nhất khi chọn spa triệt râu cho nam. Khi sử dụng công nghệ này, bạn sẽ không cần phải cạo, nhổ, tẩy, wax râu mỗi ngày, gây mất thời gian nữa. Thay vào đó là dành mỗi lần triệt khoảng 30 - 45 phút, bạn đã sở hữu gương mặt mịn màng, sạch râu và tự tin hơn rất nhiều. 

Chi phí phải chăng

Hiện tại, công nghệ spa triệt râu cho nam tại Bống Spa đang được ưu đãi vô cùng hấp dẫn, giúp bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí thấp đã tạm biệt râu vĩnh viễn, mỗi sáng không cần chật vật cạo râu nữa rồi. Ngoài ra, nếu so sánh với các phương pháp cũ cần mua dao cạo, wax, kem tẩy,... thì công nghệ triệt râu tiết kiệm hơn rất nhiều. 

Nếu bạn chưa biết chọn spa triệt râu ở đâu tốt và địa chỉ tiêm filler uy tín tại TPHCM thì hãy đến Bống Spa để được thăm khám và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất nhé. Khi có thắc mắc, bạn cũng có thể liên hệ Bống Spa để được tư vấn chính xác.

Bống Spa & Clinic: 

Địa chỉ:

Chi nhánh 1: 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HC     

Chi nhánh 2: 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283

Website: www.bongspa.vn

TNĐT
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: