Thời điểm vàng tậu nhà ở ngay, rinh quà khủng tại Tecco Elite City

Cập nhật: Thứ sáu 21/10/2022 - 15:45

Cuối năm luôn là thời điểm vàng của thị trường mua bán nhà ở khi mà nhu cầu thị trường thường tăng đột biến, thanh khoản và giao dịch trên thị trường hết sức sôi động. Không nằm ngoài xu thế chung của thị trường, Tecco Elite City đem đến chính sách bán hàng hấp dẫn với số vốn chỉ 400 triệu giúp khách hàng dễ dàng chạm tay tới chốn an cư mơ ước.

Thị trường nhà ở sôi động dịp cuối năm

Mong muốn an cư đón Tết là một nét tâm lý quen thuộc của người Việt với hy vọng có một khởi đầu vững chắc và suôn sẻ trong năm mới. Bên cạnh đó, mua nhà trước thềm năm mới vài tháng cuối năm, gia chủ sẽ có đủ thời gian để sửa sang, mua sắm và dọn về ổn định nơi ở mà không phải kéo dài sang năm sau. Bởi lẽ trong quan niệm của người phương Đông thường kiêng kỵ việc mua nhà hay sửa chữa, lắp đặt vào đầu năm mới. 

Một nguyên nhân khác khiến thị trường nhà ở sôi động trong quý cuối năm là yếu tố kinh tế.Cùng với số tiền đã tích cóp được, cuối năm là thời điểm nhận thưởng, hoa hồng, công nợ… nên các gia đình sẽ tính đến việc mua nhà.

Thêm vào đó, cuối năm là dịp các chủ đầu tư tung chính sách bán hàng hấp dẫn nhất trong năm để kích cầu và thu về dòng vốn. Các ưu đãi phổ biến thường là hỗ trợ đòn bẩy tài chính, chiết khấu trực tiếp trên giá bán và tặng kèm quà.

Thời điểm năm mới 2023 đang đến gần, những căn hộ sẵn sàng bàn giao sẽ được các khách hàng ưu tiên lựa chọn. Ngoài việc có thể dọn về ở ngay, những căn hộ hoàn thiện còn hút khách bởi người mua nhà sẽ có cơ hội trực tiếp tham quan, kiểm tra chất lượng căn hộ, không gian sống, thiết kế và nội thất bàn giao,từ đó đưa ra quyết định đặt mua chính xác. 

Tecco Elite City là địa chỉ tin cậy cho khách hàng đang tìm chốn an cư tại Thái Nguyên

Trên thị trường, nhiều dự án chậm bàn giaokhiến nhiều khách hàng lo lắng khi mua nhà. Do vậy, việc lựa chọn dự án đã hoàn thiện, sắp bàn giao sẽ gạt bỏ nỗi lo mua nhà trên giấy hay mua nhà chậm tiến độ. Gia chủ được nhận nhà và sớm ổn định cuộc sống hoặc khai thác cho thuê ngay mà không cần chờ đợi lâu.

Bên cạnh những yếu tố đó, nhiều chuyên gia chỉ ra rằnggiá căn hộ đang tăng liên tục bất chấp thị trường chung tương đối trầm lắng. Do đó mua nhà ngay thời điểm này, khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí đáng kể trước khi biên độ tăng giá nhanh hơn, đặc biệt là những người có nhu cầu ở thực. 

Chỉ 400 triệu nhận nhà đón Tết tại Tecco Elite City Thái Nguyên

Là dự án cao cấp hiếm hoi đang mở bán tại thành phố Thái Nguyên, các tòa căn hộ tại Tecco Elite City sau khoảng thời gian gấp rút thi công chuẩn bị cán đích đúng tiến độ và bàn giao ngay trước thềm Tết Nguyên Đán.Dự án theo đuổi lối thiết kế sang trọng, được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc hiện đại của quốc đảo Singapore, mang đến cuộc sống xứng tầm ngay tại thủ phủ xứ trà. 

Các căn hộ đều được thiết kế và bài trí chỉn chu trong từng chi tiết

Thời điểm này, chủ đầu tư Tecco Group mang đến chính sách thanh toán và hỗ trợ tài chính “không thể tốt hơn” cho khách mua nhà tại dự án Tecco Elite City. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 35% giá trị hợp đồng, tương đương số tiền chỉ từ 400 triệu đồng sẽ sở hữu ngay căn hộ tại dự án.65% còn lại sẽ được ngân hàng giải ngân cho vay với lãi suất ưu đãi 0% trong 12 tháng.

Không chỉ vậy, khách hàng được miễn 02 năm phí quản lý dịch vụ và nhận quà tặng là gói tủ bếp trị giá 15 triệu đồng.Nếu lựa chọn hình thức thanh toán sớm, khách hàng sẽ được nhận chiết khấu lên tới 5,5%. 

Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Thái Nguyên, cư dân Tecco Elite City chỉ mất 45 phút di chuyển đến sân bay Nội Bài, 35 phút tới Tam Đảo và hơn 1 tiếng di chuyển tới trung tâm thành phố Hà Nội. Dự án còn sở hữu toạ độ kế cận với các khu công nghiệp trọng điểm, hệ thống y tế - giáo dục hàng đầu miền Bắc, mở ra nhu cầu cho thuê lớn cho các chuyên gia và lao động cao cấp đang làm việc tại Thái Nguyên. 

Định hướng trở thành chung cư cao cấp nhất tại thị trường Thái Nguyên, chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết kiến tạo một cuộc sống đầy đủ tiện nghi tại Tecco Elite City với chuỗi tiện ích đẳng cấp như cầu ánh sáng Helix, đài thiên văn trên cao, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, cafe, gym & spa, bể bơi vô cực, rạp chiếu phim, 3 tầng hầm gửi xe…

Các tiện ích tại Tecco Elite City đã hiện hữu và có thể sử dụng ngay

Chú trọng không gian riêng tư và nâng niu từng cảm xúc của cư dân, chung cư Tecco Elite City ghi điểm với mật độ xây dựng lý tưởng chỉ 38%, dành nhiều phần diện tích còn lại cho không gian xanh, tiện ích và giao thông nội khu. Mỗi tầng tại đây chỉ có 12 căn/tầng, bảo đảm sự yên tĩnh, riêng tư cho từng gia đình. 

Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là bước sang năm mới 2023. Hiện tại chính là thời điểm lý tưởng để khách hàng đưa ra quyết định mua nhà để an cư trước Tết, đặc biệt là với những dự án sẵn sàng bàn giao, pháp lý minh bạch, rõ ràng, chính sách bán hàng hấp dẫn như Tecco Elite City. 

Thông tin chi tiết:

Fanpage: https://www.facebook.com/CanHoTeccoEliteCityThaiNguyen

Website: https://datxanhmienbac.com.vn/ban/chung-cu-tecco-elite-city.html

Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc 0917 61 2020

TNĐT
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: