“Bí kíp” thuê xe máy tại Đà Nẵng tiết kiệm chi phí

Cập nhật: Thứ ba 11/10/2022 - 14:42

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, bạn sẽ có được chuyến du lịch Đà Nẵng tiết kiệm chi phí như đúng mong muốn của mình. Trong đó, làm sao để thuê được xe máy Đà Nẵng giá rẻ, chất lượng tốt là điều cực kỳ quan trọng. Nếu bạn cũng có ý định phượt bụi tại thành phố này, hãy cùng xem ngay các “bí kíp” bên dưới nhé!

Mẹo thuê xe máy tiết kiệm chi phí tại Đà Nẵng

Không quá khó để bạn thuê được chiếc xe máy tại Đà Nẵng với mức giá rẻ, chỉ cần xem ngay các mẹo sau:

Thuê xe thông thường thay vì những loại xe quá xịn

Để tiết kiệm chi phí, thay vì thuê một chiếc xe quá sang xịn mịn thì bạn chỉ cần chọn loại xe thông thường mà thôi. Sẽ có nhiều loại xe số chất lượng tốt, chẳng hạn như ware, sirius,… Bạn chỉ cần kiểm tra máy hoạt động tốt, đảm bảo có thể vượt mọi địa hình là được.

Bạn có thể lựa chọn thuê các dòng xe thông thường để tiết kiệm chi phí tối đa

Chọn nơi cho thuê xe giao miễn phí tận nơi

Để không tốn chi phí cho việc di chuyển đến địa chỉ thuê xe, bạn hãy chọn nơi cho thuê xe máy giao tận nơi miễn phí. Tại Đà Nẵng có nhiều dịch vụ thuê xe máy giao tận nơi tại sân bay, khách sạn, bến xe,… Đây cũng là một trong những cách vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí lại thuận tiện cho việc di chuyển của mình.

Xem ưu đãi từ nơi cho thuê

Cách tiếp theo để bạn tiết kiệm được nhiều chi phí khi thuê xe máy tại Đà Nẵng đó chính là chọn nơi cho thuê xe có nhiều ưu đãi. Hầu hết những địa chỉ thuê xe thường có các ưu đãi khác nhau, chẳng hạn: giảm giá khi thuê nhiều xe hoặc nhiều ngày, giảm giá nếu là khách hàng thân thiết,… Ngoài ra, bạn cũng nên chọn nơi có tặng thêm xăng xe, áo mưa, trang bị sẵn mũ bảo hiểm.

Kiểm tra xe trước khi nhận

Trước khi nhận xe, bạn hãy kiểm tra kỹ lưỡng để biết xe hoạt động có tốt hay không. Điều này sẽ tránh được tình trạng hỏng hóc giữa đường và bạn phải tốn thêm chi phí để sửa chữa cho xe. Nếu chọn được xe tốt, bạn không chỉ có hành trình suôn sẻ mà còn tiết kiệm hơn nhiều so với thuê xe kém chất lượng.

Hãy dành thêm chút thời gian để kiểm tra xe trước khi nhận để đảm bảo độ an toàn

Chọn nơi thuê xe uy tín, giá chuẩn

Bạn nên tìm hiểu và lựa chọn cho mình địa chỉ thuê xe máy Đà Nẵng uy tín và có niêm yết giá chuẩn. Với cách này bạn sẽ vừa có được xe tốt lại không phải đắn đo về vấn đề chi phí. Bạn hãy tìm hiểu thông qua kinh nghiệm của những người đi trước hoặc xem thông tin chi tiết của từng đơn vị cho thuê.

Thuê xe máy Bình Minh – giao xe miễn phí tận nơi, nhiều ưu đãi

Bạn đang chuẩn bị cho chuyến phượt bụi Đà Nẵng của mình? Chắc chắn, ngoài danh sách các điểm đến nổi bật thì bạn cũng đang tìm kiếm nơi thuê xe giá phải chăng và chất lượng tốt. Bởi, một chiếc xế xịn sẽ giúp bạn đi khắp nơi khám phá đó đây một cách an toàn nhất.

Tại Đà Nẵng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều địa chỉ cho thuê xe máy. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng, không phải tất cả trong số đó đều đảm bảo mang đến cho bạn những chiếc xe tốt và giá hợp lý. Bạn nên chọn nơi có được đủ các tiêu chí như:

+ Cung cấp đa dạng dòng xe khác nhau

+ Có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe máy tại Đà Nẵng

+ Giao xe tận nơi miễn phí ở khách sạn, sân bay, bến xe,..

+ Báo giá chi tiết cho từng dòng xe ở mức hợp lý nhất

+ Thủ tục thuê xe nhanh chóng, đơn giản và tiền cọc không quá nhiều

+….

Để giúp bạn không tốn quá nhiều thời gian khảo sát, chúng tôi gợi ý ngay Dịch vụ thuê xe máy Bình Minh. Đây là nơi có hơn 5 năm kinh nghiệm cho thuê xe máy, xe ô tô,… với các dòng xe khác nhau. Đa phần khách hàng khi chọn đồng hành cùng Bình Minh đều có phản hồi tích cực về chất lượng xe, dịch vụ cho thuê cũng như giá thành.

Bình Minh là địa chỉ cho thuê xe máy Đà Nẵng đáng lựa chọn

Hiện tại, Dịch vụ cho thuê xe máy Bình Minh đang sở hữu nhiều dòng xe khác nhau, bao gồm cả xe ga, xe số, xe phân khối lớn,… Mức giá thuê xe tại Đà Nẵng của Bình Minh dao động từ 80k – 120k/ ngày. Ngoài ra, với những khách hàng thuê xe dài ngày, thuê nhiều xe sẽ được ưu đãi giảm giá đáng kể. Đồng thời, Bình Minh cũng có hỗ trợ xăng xe, áo mưa, mũ bảo hiểm cho từng xe. Đây chính là những điều cần thiết nhằm đảm bảo cho du khách có được chuyến du lịch Đà Nẵng an toàn và trọn vẹn nhất.

Nếu có nhu cầu thuê xe máy tại Đà Nẵng với mức giá rẻ, bạn hãy liên hệ Dịch vụ thuê xe Bình Minh. Chúng tôi sẽ tư vấn, giao xe miễn phí tận nơi nhanh chóng cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE MÁY BÌNH MINH ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 36 Tạ Mỹ Duật, Sơn Trà, Đà Nẵng

Website: https://dichvuthuexedanang.com/

Hotline: 0986 862 986

TNĐT
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: