“Trăm năm nhân nghĩa, ân tình”

Cập nhật: Chủ nhật 17/07/2022 - 06:27

“Trăm năm nhân nghĩa, ân tình” là tập sách do Viện công nghệ Truyền thông và Kinh tế số phối hợp với Nhà xuất bản Dân Trí xuất bản nhân kỷ niệm 100 năm thành lập huyện Đại Từ (1922-2022).

“Trăm năm nhân nghĩa ân tình” tập hợp các bút ký, phóng sự, ký sự, tác phẩm văn nghệ … có chất lượng viết về huyện Đại Từ, đã đăng tải trên báo, phát trên làn sóng của các đài phát thanh và truyền hình mấy chục năm qua. Điều này đã có sự khẳng định về chất lượng nội dung, nghệ thuật và độ chuẩn xác về tư liệu.

Mỗi tác phẩm được tập hợp trong cuốn sách, ngoài tính thông tin về truyền thống lịch sử, văn hóa, kinh tế, giáo dục… của một vùng đất còn mang đến những giá trị thẩm mỹ cho độc giả. Đó cũng chính là những tình cảm sâu nặng của các tác giả đối với quê hương trong dịp kỷ niệm 100 năm thành lập.

Lật giở từng trang trong “Trăm năm nhân nghĩa, ân tình”, bạn đọc một lần nữa sẽ được hiểu thêm về quê hương Đại Từ nhân kiệt, địa linh và có một truyền thống Anh hùng, ân tình nhân nghĩa; được vui với Đại Từ đang phát triển từng ngày và cùng hướng tới một tương lai tốt đẹp đang ở phía trước.

Khi biên tập tập sách “Trăm năm nhân nghĩa, ân tình”, các biên tập viên Nhà Xuất bản Dân Trí đều có chung một nhận xét: Cuốn sách vừa như một biên niên sử vừa như những tư liệu, vừa là sự tri ân cho một miền quê giầu truyền thống.

Khi thực hiện cuốn sách này, những người làm sách đã nhận được sự cộng tác nhiệt tình của Nhà báo Phan Hữu Minh, Nhà văn Hồ Thủy Giang, Nhà văn Hà Đức Toàn cùng nhiều tác giả khác; sự khích lệ và đóng góp ý kiến của Anh hùng Lao động, Doanh nhân Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn An Khánh… Để hôm nay bạn đọc được cẩm trên tay cuốn sách trọn vẹn nghĩa tình.

Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

T.X
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: