Báo Thái Nguyên trao tiền hỗ trợ gia đình chính sách

Cập nhật: Thứ tư 21/07/2021 - 19:29

Chiều 21-7, Báo Thái Nguyên phối hợp với UBND huyện Phú Lương tổ chức thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Trần Văn Vượng ở xóm Bầu 2, xã Phấn Mễ (ảnh).

Gia đình ông Trần Văn Vượng thuộc hộ nghèo, cả hai ông bà đều đã cao tuổi và không có khả năng lao động; cá nhân ông Vượng  năm nay 92 tuổi, từng tham gia kháng chiến chống Mỹ cứu nước và được tặng thưởng Huân chương Kháng chiến hạng Nhất.

Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình, Báo Thái Nguyên đã hỗ trợ hai ông bà, mỗi người 1,1 triệu đồng/tháng, tổng số tiền trong 1 năm là 26,4 triệu đồng.

Trong những năm qua, Báo Thái Nguyên là một trong những cơ quan tích cực tham gia phong trào thi đua “Thái Nguyên chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại lại phía sau”. Cơ quan duy trì thường xuyên chuyên mục “Địa chỉ những tấm lòng từ thiện”, đăng tải về những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cần giúp đỡ.

Năm 2020 vừa qua, cán bộ, viên chức, người lao động của cơ quan đã trực tiếp ủng hộ các quỹ, vận động hỗ trợ hộ nghèo, đặc biệt khó khăn số tiền gần 100 triệu đồng.

Hồng Tâm - Trường Sơn
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: