Đồng Hỷ: Trao Giấy chứng nhận kết hôn có yếu tố người nước ngoài

Cập nhật: Thứ tư 19/10/2022 - 17:46
 Lãnh đạo huyện Đồng Hỷ trao Giấy chứng nhận kết hôn và chúc mừng ông Nguyễn Hữu Lộc (quốc tịch Úc) và bà Nông Nguyệt Thúy (quốc tịch Việt Nam).
Lãnh đạo huyện Đồng Hỷ trao Giấy chứng nhận kết hôn và chúc mừng ông Nguyễn Hữu Lộc (quốc tịch Úc) và bà Nông Nguyệt Thúy (quốc tịch Việt Nam).

UBND huyện Đồng Hỷ vừa tổ chức trao Giấy chứng nhận kết hôn có yếu tố người nước ngoài cho: ông Nguyễn Hữu Lộc (sinh năm 1975, quốc tịch Úc) và bà Nông Nguyệt Thúy (sinh năm 1991, quốc tịch Việt Nam, cư trú xóm Ao Rôm 2, xã Khe Mo); ông Nguyễn Văn Bắc (sinh năm 1988, quốc tịch Việt Nam, cư trú xóm Sơn Quang, xã Hóa Thượng) và bà Chen Chiu-Juang (sinh năm 1985, quốc tịch Trung Quốc (Đài Loan).

Sau khi được đại diện Phòng Tư pháp huyện Đồng Hỷ tuyên truyền, giải thích về quyền và nghĩa vụ của 2 bên vợ, chồng trong quan hệ hôn nhân theo Luật hộ tịch, Luật Hôn nhân và Gia đình của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, trước sự chứng kiến của chính quyền địa phương cùng gia đình, các ông, bà nói trên đã thực hiện thủ tục ký vào Giấy chứng nhận kết hôn và Sổ đăng ký kết hôn theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam.

Sau đó, lãnh đạo huyện Đồng Hỷ đã trao Giấy chứng nhận kết hôn cho các bên và tặng hoa chúc mừng hạnh phúc của các cặp vợ chồng, mong muốn các cặp vợ chồng luôn yêu thương nhau, cùng nhau xây dựng hạnh phúc gia đình.

Đại diện các gia đình đã cảm ơn chính quyền địa phương và các phòng, ban liên quan đã tạo điều kiện thuận lợi để công dân thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam và Điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên…

Minh Phương
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: