Ký kết ghi nhớ Dự án “Chuyển đổi cộng đồng tập trung vào trẻ em”

Cập nhật: Thứ tư 19/10/2022 - 17:38
 Lãnh đạo huyện Phú Lương và đại diện tổ chức KFHI ký kết biên bản ghi nhớ.
Lãnh đạo huyện Phú Lương và đại diện tổ chức KFHI ký kết biên bản ghi nhớ.

UBND huyện Phú Lương vừa phối hợp với KFHI Hàn Quốc (Korea Food For The International Hungers) tổ chức Lễ ký kết bản ghi nhớ Dự án “Chuyển đổi cộng đồng tập trung vào trẻ em giai đoạn 2022-2032” tại xã Yên Trạch.

Trên cơ sở tìm hiểu thực tế nhu cầu phát triển của địa phương, năm 2022, tổ chức KFHI Hàn Quốc đã thống nhất với UBND huyện Phú Lương tiếp tục triển khai thực hiện Dự án “Chuyển đổi cộng đồng tập trung vào trẻ em giai đoạn 2022-2032”.

Dự án được chia làm 2 giai đoạn, triển khai trên địa bàn xã Yên Trạch.

Mục tiêu của Dự án là: Các bậc phụ huynh được nâng cao kiến thức về tầm quan trọng trong việc đầu tư giáo dục cho con tại nhà, cũng như cung cấp những đồ dùng thiết yếu cho con tại trường; cộng đồng được phát triển toàn diện một cách bền vững dựa trên việc được tập huấn, nâng cao nhận thức của người dân; trẻ em được đảm bảo có một môi trường sinh hoạt và học tập lành mạnh, trẻ năng động khám phá ước mơ của mình và cách để đạt được ước mơ cá nhân.

Có 1.000 trẻ em tại xã Yên Trạch được hưởng lợi từ Dự án, với tổng kinh phí trên 1 triệu USD.

Được biết, từ năm 2010 đến nay, tổ chức KFHI Hàn Quốc đã triển khai 4 dự án trên địa bàn huyện Phú Lương, tại các xã: Ôn Lương, Phủ Lý, Hợp Thành và Phú Đô.

Đức Thuận (Phú Lương)
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: