Tập huấn kiến thức về an toàn thực phẩm

Cập nhật: Thứ ba 11/04/2017 - 17:02

Ngày 11-4, UBND T.X Phổ Yên đã tổ chức lớp tập huấn kiến thức về an toàn thực phẩm (ATTP) cho hơn 200 học viên là các hộ trực tiếp sản xuất, chế biến và kinh doanh thực phẩm trên địa bàn.

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được phổ biến Quyết định số 32/2016/QĐ-UBND ngày 21-11-2016 của UBND tỉnh về việc ban hành Quy định trách nhiệm quản lý ATTP ngành Công Thương và Quyết định số 3105/QĐ-UBND ngày 21-11-2016 về việc phê duyệt phân công, phân cấp kiểm tra cơ sở sản xuất, kinh doanh vật tư nông nghiệp và kiểm tra, chứng nhận cơ sở sản xuất, kinh doanh nông, lâm, thủy sản đủ điều kiện ATTP thuộc phạm vi quản lý của ngành Nông nghiệp - PTTN. Cùng với đó là một số kiến thức chung về ATTP và chế tài xử phạt vi phạm hành chính trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm; hướng dẫn thủ tục cấp Giấy xác nhận kiến thức ATTP và Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP thuộc ngành Công Thương và ngành Nông nghiệp - PTNT quản lý.

 

Không chỉ cung cấp kiến thức về ATTP, lớp tập huấn còn tổ chức cho học viên ký cam kết đảm bảo ATTP trong quá trình sản xuất, chế biến và kinh doanh.

Hồng Tâm
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: