Tiếp nhận tài trợ phòng máy vi tính và trang thiết bị dạy học

Cập nhật: Thứ hai 10/10/2022 - 12:43
 Các nhà hảo tâm trao quà cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Các nhà hảo tâm trao quà cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Mới đây, Công ty phân bón Ba Con Cò, Công ty Inlaco Sài Gòn và Công ty Inlaco Korea phối hợp tổ chức trao tặng máy tính và thiết bị dạy học cho Trường Tiểu học Nam Tiến 2 và Trường THCS Nam Tiến (TP. Phổ Yên).

Các Công ty đã trao tặng cho Trường Tiểu học Nam Tiến 2 các thiết bị gồm: 20 chiếc máy vi tính, 20 bộ bàn ghế để máy vi tính, 2 tivi 55 inch và 2 máy soi vật thể; tặng Trường THCS Nam Tiến 1 các phần quà: Bộ âm thanh loa đài và 2 tivi 55 inch.

Nhân dịp này, ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng Giám đốc Công ty Inlaco Sài Gòn và ông Nguyễn Ngọc Minh, Chủ tịch Công ty Inlaco Sài Gòn đã trao tặng 20 suất quà bằng tiền mặt cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại 2 nhà trường, với tổng trị giá 10 triệu đồng. Trong đó, mỗi trường là 10 suất quà, cho 10 em học sinh.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của nhà hảo tâm, cộng đồng doanh nghiệp nhằm giúp các nhà trường khắc phục khó khăn về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học, đặc biệt là hạ tầng công nghệ thông tin để đáp ứng yêu cầu dạy và học trong tình hình mới. Đồng thời, giúp các em học sinh nghèo hiếu học tiếp tục vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập.

Dương Thịnh (TP. Phổ Yên)
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: