Trải nghiệm ẩm thực với “Thịt ngon Taca”

Cập nhật: Thứ ba 14/02/2017 - 17:43
 Các nhà chăn nuôi, chủ trang trại trải nghiệm ẩm thực tại chương trình.
Các nhà chăn nuôi, chủ trang trại trải nghiệm ẩm thực tại chương trình.

Ngày 14-2, tại thị trấn Trại Cau, (Đồng Hy), Công ty cổ phần Anova Phama đã tổ chức chương trình trải nghiệm ẩm thực với “Thịt ngon Taca”. Đây là thực phẩm được chế biến từ gia súc, gia cầm không sử dụng các chất kháng sinh trong quá trình chăn nuôi.

Hiện nay, nhiều người sử dụng thuốc kháng sinh trong chăn nuôi gia súc gia cầm và nuôi trồng thuỷ sản. Việc dùng không đúng kháng sinh, không đúng phác đồ là một vấn đề khó khăn rất lớn trong việc quản lý và sử dụng thuốc kháng sinh trong chăn nuôi. Đặc biệt, tình trạng dư lượng kháng sinh trên cả vật nuôi đã đến mức báo động. Nhằm đưa ra giải pháp cho người chăn nuôi trong vấn đề này, Công ty Anova Pharma đã giới thiệu dòng sản phẩm thức ăn chăn nuôi mang tính đột phá có tên Taca, không kháng sinh, không chất cấm, đây là giải pháp hạn chế sử dụng kháng sinh trong việc kiểm soát bệnh trên vật nuôi, hạn chế kháng sinh, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường Việt Nam và xuất khẩu.

 

Công ty đã tiến hành trải nghiệm thực tế (thăm một số trang trại trên địa bàn và sử dụng sản phẩm thịt heo, gà được cho ăn sản phẩm Taca) cùng các nhà chăn nuôi, các chủ trang trại của 7 tỉnh phía Bắc. Qua đánh giá, các chủ trang trại cho rằng, gia súc, gia cầm khi sử dụng sản phẩm Taca đều mang lại hiệu quả kinh tế cao, sản phẩm thịt gia súc, gia cầm, thuỷ sản đảm bảo sạch, an toàn và chất lượng.

Minh Hoàng
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: