Trao quà và tặng sân chơi cho trẻ vùng cao

Cập nhật: Thứ bẩy 29/10/2022 - 22:38
 Các đơn vị trao quà cho trẻ em tại điểm trường Na Hấu.
Các đơn vị trao quà cho trẻ em tại điểm trường Na Hấu.

Ngày 29-10, Công ty TNHH Khvatec Hanoi phối hợp với Đoàn Thanh niên Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh, Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tổ chức chương trình tặng quà cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại điểm trường Na Hấu, Trường Mầm non Nghinh Tường (Võ Nhai).

Trường Mầm non Nghinh Tường hiện có 4 điểm trường, gồm một điểm trường chính và 3 điểm trường lẻ: Na Hấu, Thượng Lương và Nà Giàm. Nhà trường có 10 nhóm, lớp với tổng số là 168 học sinh, 100% là người dân tộc thiểu số. Trong đó, trên 70% số trẻ thuộc hộ gia đình nghèo và cận nghèo.

Tại điểm trường lẻ, các em vẫn phải học ghép lớp, không có khu vui chơi, hoạt động ngoài trời. Trường Mầm non Nghinh Tường cũng là trường mầm non duy nhất trên địa bàn huyện Võ Nhai chưa đạt chuẩn vì thiếu cơ sở vật chất.

Tại chương trình, Công ty TNHH Khvatec Hanoi đã trao 65 chiếc balo, 65 suất quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; Công ty cũng trao tặng 30 triệu đồng để Trường Mầm non Nghinh Tường xây dựng sân chơi tại điểm trường chính. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là hơn 55 triệu đồng.

Thu Nga
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: