Tuyên dương 50 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Cập nhật: Thứ bẩy 29/10/2022 - 17:46
 Đồng chí Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hà Nam, tặng Bằng khen của Trung ương Đoàn cho các ĐVTN có thành tích xuất sắc.
Đồng chí Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hà Nam, tặng Bằng khen của Trung ương Đoàn cho các ĐVTN có thành tích xuất sắc.

Trong hai ngày (28-29/10), tại tỉnh Hà Nam diễn ra Liên hoan thanh niên tiên tiến Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ XVI năm 2022 do Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Hà Nam đăng cai tổ chức. Tham dự Liên hoan có hơn 300 đại biểu đoàn viên thanh niên (ĐVTN) tiên tiến của 26 tỉnh, thành phố phía Bắc.

Trong 2 năm qua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tuổi trẻ Khối cơ quan các tỉnh, thành phố phía Bắc có bước phát triển toàn diện trên các lĩnh vực. Các phong trào, phần việc thanh niên diễn ra sôi nổi, đặc biệt là các hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số và các hoạt động phục vụ nhiệm vụ chính trị tại cơ quan đơn vị. Qua các phong trào hành động cách mạng, các cơ sở Đoàn trong Khối các cơ quan, Khối cơ quan - doanh nghiệp các tỉnh, thành phố phía Bắc đã giới thiệu cho Đảng hơn 4.200 đoàn viên ưu tú, trong đó, có 2.000 đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng.

Nằm trong chương trình Liên hoan, tại Lễ tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác Đoàn Khối các cơ quan, Khối cơ quan - doanh nghiệp tỉnh, thành phố phía Bắc giai đoạn 2021- 2022, có 25 ĐVTN được Trung ương Đoàn tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 25 ĐVTN được Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan, Khối cơ quan - doanh nghiệp các tỉnh, thành phố phía Bắc trao Giấy chứng nhận đạt danh hiệu Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác giai đoạn 2021-2022.

Đoàn khối Các cơ quan tỉnh Thái Nguyên có 2 cán bộ, đoàn viên được nhận bằng khen của Trung ương Đoàn và Giấy chứng nhận của Ban tổ chức Liên hoan. 

Bàn giao “Điểm sinh hoạt vui chơi” tại xã Nhân Khang, huyện Lý Nhân.

Trong khuôn khổ Liên hoan, cũng diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực vì cộng đồng như: Dâng hương báo công tại Đền liệt sĩ tỉnh Hà Nam và Đền thờ 10 liệt sĩ nữ dân quân Lam Hạ; khánh thành và bàn giao công trình thanh niên “Nhà nhân ái” tại xã Vũ Bản, huyện Bình Lục; khánh thành, bàn giao công trình thanh niên “Điểm sinh hoạt vui chơi” và trao tặng 15 suất quà cho 15 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nhân Khang, huyện Lý Nhân...

Cũng trong dịp này, các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn khối Các cơ quan tỉnh, thành phố phía Bắc đã ký cam kết thi đua giai đoạn 2022-2023.

Hoài Anh
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: