Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trao Huy hiệu Đảng tại phường Phan Đình Phùng

Cập nhật: Thứ hai 06/06/2022 - 16:35
 Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Hải trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Trường Sơn; 45 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trịnh Đông Chiều.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Hải trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Trường Sơn; 45 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trịnh Đông Chiều.

Ngày 6-6, đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tới dự và trao tặng Huy hiệu Đảng tại phường Phan Đình Phùng (TP. Thái Nguyên). Tham dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Dương Xuân Hùng, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Đặng Xuân Trường, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo Thành ủy Thái Nguyên.

Tại buổi lễ, đồng chí Bí Thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố đã trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 47 đảng viên của Đảng bộ phường Phan Đình Phùng. Đây là các đồng chí đảng viên có nhiều cống hiến cho cách mạng cũng như sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, địa phương, luôn chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí Thư Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến của mỗi đảng viên thuộc Đảng bộ phường Phan Đình Phùng, đồng thời nhấn mạnh việc được trao tặng Huy hiệu Đảng vừa là vinh dự lớn lao của mỗi đảng viên và gia đình, vừa là niềm tự hào của Đảng bộ tỉnh. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc các đảng viên cao tuổi cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, mong muốn các đảng viên sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần gương mẫu của người đảng viên, là điểm tựa tinh thần và là tấm gương sáng để các thế hệ đảng viên trẻ noi theo. Đặc biệt, đồng chí đề nghị các đảng viên thường xuyên theo dõi, đóng góp ý kiến đối với các hoạt động của Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên thông qua ứng dụng Sổ tay Đảng viên điện tử.

Linh Lan
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: