Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên: Nâng cao chất lượng chăm sóc - điều dưỡng

Cập nhật: Thứ sáu 14/10/2022 - 16:25
 Điều dưỡng Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tham gia đi buồng đội chăm sóc cùng các bác sĩ.
Điều dưỡng Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tham gia đi buồng đội chăm sóc cùng các bác sĩ.

Ngày 14-10, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tổ chức khai mạc Hội nghị Khoa học điều dưỡng lần thứ III, năm 2022. Hội nghị có sự góp mặt của các báo cáo viên là những chuyên gia về lĩnh vực điều dưỡng của Hoa Kỳ, Nhật Bản, Việt Nam và hơn 500 đại biểu trong nước, quốc tế.

Trong thời gian hai ngày, các báo cáo viên sẽ trình bày 30 báo cáo, tập trung vào những lĩnh vực then chốt của công tác điều dưỡng, như: Kỹ thuật chăm sóc vết thương bằng máy plasma; kỹ thuật cao trong hồi sức tích cực, chăm sóc điều trị ung thư; can thiệp chăm sóc điều dưỡng; kết quả chăm sóc và điều trị; kiểm soát nhiễm khuẩn bệnh viện; dinh dưỡng điều trị và quản lý khoa học; đào tạo dành cho điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ sinh...

Là một Bệnh viện đa khoa hạng đặc biệt trực thuộc Bộ Y tế, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên luôn quan tâm đến công tác nghiên cứu khoa học, đưa các kỹ thuật mới, hiện đại vào phục vụ công tác khám, chữa bệnh. Với một lực lượng hùng hậu (trên 720 người, chiếm 60% số cán bộ và nhân viên y tế của đơn vị), những năm qua, đội ngũ điều dưỡng đã có nhiều đóng góp cho các hoạt động chuyên môn của Bệnh viện.

Thông qua những kiến thức bổ ích được lĩnh hội từ Hội nghị Khoa học lần này sẽ giúp Bệnh viện tiến tới mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc - điều dưỡng tận tâm, nâng tầm chuyên nghiệp. Hội nghị sẽ kết thúc vào ngày 15-10.

Tùng Lâm
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: